Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Patrik Lê Giang phủ nhận thông tin trở lại thi đấu cho CLB CAHN

Thứ Hai 08/07/2024 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Công an Hà Nội đã việt vị sau bài đăng đính chính của thủ môn Patrik Lê Giang về chuyện tương lai.

Patrik Lê Giang phủ nhận thông tin trở lại thi đấu cho CLB CAHN

Cụ thể, tối ngày 8/7, trang chủ CLB Công an Hà Nội đã đăng tải thông báo về việc thủ môn Patrik Lê Giang sẽ trở lại đội bóng chủ quản sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn với CLB TP.Hồ Chí Minh.

“Ngay sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, là cầu thủ thuộc biên chế CLB chủ quản - Công an Hà Nội, Patrik Lê Giang đã trở lại Hà Nội và có buổi làm việc với lãnh đạo CLB cho thấy sự chuyên nghiệp của cầu thủ này.

Anh đã trao đổi về quá trình thi đấu, tình hình sức khỏe của bản thân cũng như bày tỏ mong muốn có thể tiếp tục khoác áo CLB Công an Hà Nội, anh cũng hy vọng có thể nhập tịch trong tương lai để cống hiến cho bóng đá Việt Nam”, thông báo ban đầu cho hay.

Tuy nhiên, trước thông tin trên, thủ môn Patrik Lê Giang đã gây bất ngờ khi tố “điều này không đúng sự thật".

Trên trang cá nhân của mình, thủ môn Việt kiều Séc viết: “Đúng là hôm nay (8/7) tôi đã đến văn phòng CAHN FC và gặp Chủ tịch CAHN FC cũng như những người đại diện, nhưng chỉ là một buổi làm việc thông thường, bởi tôi vẫn còn là người của CAHN FC đến 25/7, đồng thời chúng tôi cũng có nói đến câu chuyện về tương lai của tôi.

Patrik Le Giang 1
Patrik Lê Giang chưa chốt tương lai sau mùa giải 2023/24

Tuy nhiên tôi chưa ký bất kỳ hợp đồng mới nào, mọi thứ vẫn còn cởi mở cho những cơ hội khác đang đến, hợp đồng của tôi với CAHN sẽ hết hạn vào ngày 25/7/2024.

Tôi sẽ quyết định tương lai của mình trong vài tuần tới, nhưng hiện tại, sau một mùa giải khó khăn, tôi chủ yếu muốn được nghỉ ngơi và ở bên gia đình cũng như những người thân yêu! Ngày mai, sau Gala V-League, tôi sẽ bay sang Slovakia và tôi tin rằng mình sẽ trở lại Việt Nam! Nếu tôi ký hợp đồng với CLB nào đó, đó sẽ là quyết định của tôi và bạn sẽ biết chắc chắn!”.

Được biết, trước phản hồi của Patrik Lê Giang, đội bóng dưới quyền HLV Polking cũng đã đưa thêm thông tin về thương vụ này. CLB Công an Hà Nội cho biết: “Tuy nhiên, việc CLB Công an Hà Nội có gia hạn hợp đồng tiếp theo với Patrik Lê Giang hay không sẽ được quyết định tại buổi làm việc ngày 25/7/2024 khi cầu thủ này quay trở lại Việt Nam”.

Tại V.League 2023/34, thủ môn Patrik Lê Giang đã có màn trình diễn ấn tượng và góp công lớn giúp TP.HCM sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu (26 bàn, ít hơn ít nhất 2 bàn so với phần còn lại). Thậm chí, trong 3 trận cuối cùng, “người gác đền” sinh năm 1992 giữ sạch lưới cả 3.

Sự xuất sắc của Patrik đã giúp “Chiến hạm đỏ” dù không sở hữu lượng mạnh vẫn có thể cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X