Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Olympic Việt Nam có động lực chiến thắng hơn Olympic UAE"

Thứ Bảy 01/09/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương tin rằng Olympic Việt Nam sẽ đánh bại UAE khi có động lực chiến thắng lớn hơn.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 UAE 15h00 ngày 1/9 (ASIAD 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Olympic Việt Nam vs...
Olympic Việt Nam có động lực chiến thắng hơn Olympic UAE

Trước màn so tài giữa hai ĐT Olympic Việt Nam vs Olympic UAE tại trận tranh HCĐ ASIAD 2018, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương tin rằng Olympic Việt Nam sẽ đánh bại đối thủ Tây Á.

Trả lời phỏng vấn báo Dân Trí, vị này cho biết: “Đây là trận đấu mà tôi cho rằng ngang ngửa, lực lượng của đôi bên cũng ngang nhau. UAE mạnh trong phòng ngự và chủ yếu tấn công ở biên, với các đường bóng dài và bóng bổng thường xuyên được họ sử dụng. Họ có thể hình, và xây dựng lối chơi dựa trên ưu điểm này.

Còn về phía Olympic Việt Nam, chúng ta có sự đồng đều ở các vị trí. Đây là trận đấu mà tôi cho rằng yếu tố khát khao sẽ làm nên khác biệt, Olympic Việt Nam khát khao giành HCĐ Á vận hội cao hơn họ, nên chúng ta sẽ thắng”.

Olympic Việt Nam có động lực chiến thắng hơn Olympic UAE hình ảnh
Olympic Việt Nam được kỳ vọng sẽ đánh bại UAE

Còn về phần mình, cựu danh thủ Hồng Sơn đánh giá trình độ UAE trên cơ so với Việt Nam nhưng không vì thế mà các cầu thủ U23 Việt Nam phải quá e sợ đối phương.

Cựu tiền vệ ĐT Việt Nam nói: “Chúng ta phải nhìn nhận thẳng thắn với nhau rằng U23 UAE được đánh giá trên cơ U23 Việt Nam.

Lối chơi UAE có phần rất giống với Syria hay Iraq, những đối thủ từng bị U23 Việt Nam đánh bại. Họ chơi thiên về kỹ thuật, đẹp mắt, bài bản. Nhưng UAE thiếu đi cái chất giống như U23 Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Chất của U23 Hàn Quốc là sự dũng mãnh, đá áp sát, có nhịp điệu. Khi cần Hàn Quốc có thể tăng tốc bất ngờ và ở tùy từng thời điểm, họ biết giữ bóng để giết thời gian và bảo toàn tỷ số như thế nào. Đấy mới là những đối thủ khiến U23 Việt Nam phải e sợ.

Tôi hy vọng ở trận tới, U23 Việt Nam sẽ đánh bại UAE. Nếu chúng ta giành được tấm huy chương đồng cũng đã là điều tuyệt vời với bóng đá Việt Nam. Từ xưa tới nay, các thế hệ cầu thủ Việt Nam chưa một lần giành huy chương ASIAD nên tấm huy chương đồng cũng sẽ vô cùng quý giá”.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay 1/9.

Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic UAE (15h00 ngày 1/9): Giờ khắc lịch sử
Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic UAE: Thầy trò Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội tạo nên cột mốc lịch sử cho bóng đá nước nhà nếu giành chiến thắng ở...
Đội hình ra sân Olympic Việt Nam vs Olympic UAE: Phần thưởng cho Minh Vương
Với những gì đã thể hiện cùng việc tiền vệ Lương Xuân Trường không đạt phong độ cao ở giải lần này, Minh Vương có thể sẽ có mặt ở đội hình Olympic Việt Nam vs...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X