Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nổ súng trước ngày lên tuyển, Quang Hải nói gì?

Thứ Ba 26/12/2023 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Bình Dương tại vòng 8 V.League 2023/24, tiền vệ Quang Hải khẳng định CLB CAHN đã có chiến thuật tốt để khắc chế đối thủ.

Trên sân Hàng Đẫy, dù đang trải qua chuỗi trận khó khăn và mới có sự điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện, các cầu thủ CLB CAHN đã có chiến thắng thuyết phục trước Bình Dương đang ở Top dẫn đầu. Cá nhân Quang Hải trong ngày được trao chiếc băng đội trưởng đã góp 1 bàn thắng, đem lại kết quả 3-0. Đây cũng là thông tin đáng mừng với NHM Việt Nam, khi ĐT quốc gia chuẩn bị hội quân cho Asian Cup.

Số 19 bày tỏ sau trận: “Toàn đội cùng nhau có sự chuẩn bị tốt trước trận, đã chứng tỏ được giá trị và hình ảnh của đội bóng”.

Quang Hai CAHN vs Binh Duong 26/12
Quang Hải góp 1 bàn thắng trong trận CAHN vs Bình Dương

Khi được hỏi liệu đội khách có sa sút ở trận này hay không, Quang Hải phủ nhận: “Bình Dương luôn là đối thủ mạnh, nhưng đội bóng nào phải chơi trên sân khách cũng đều khó khăn. Trận này CAHN có đấu pháp tốt để giải quyết trận đấu”.

Sau chuỗi trận thi đấu không thành công với 4 vòng không thắng, CLB CAHN đã có sự điều chỉnh vị trí huấn luyện, khi ông Gong Oh Kyun không xuất hiện mà thay bằng GĐKT Trần Tiến Đại. Nói về điều này, Quang Hải trả lời: “Đối với tôi hay các anh em cầu thủ, tất cả luôn ra sân với tinh thần mà mình có và thực hiện chiến thuật BHL đề ra. Sau chuỗi trận không thắng, toàn đội sẽ có thêm sự tự tin để bước vào giai đoạn sau”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X