Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Như Thành, Tài Em có vinh dự chạm trán dàn sao một thời của Real Madrid

Thứ Sáu 26/04/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hai cựu danh thủ bóng đá Việt Nam sẽ góp mặt trong trận đấu đặc biệt giữa các cựu huyền thoại châu Á và Real Madrid.

Như Thành, Tài Em chạm trán dàn sao một thời của Real Madrid

Theo thông tin mới nhất, hai thành viên từng cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup năm 2008, là cựu trung vệ Vũ Như Thành và cựu tiền vệ trung tâm Phan Văn Tài Em sẽ vinh dự được góp mặt ở trận đấu giao hữu giữa hai đội huyền thoại Đông Nam Á và huyền thoại La Liga trong ít ngày tới.

Như Thành, Tài Em chạm trán dàn sao một thời của Real Madrid hình ảnh
Như Thành, Tài Em sẽ có vinh dự thi đấu với dàn sao một thời của Real Madrid

Hoạt động này được khởi xướng bởi Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), kết hợp với chương trình World Football Summit Asia được tổ chức tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia vào hai ngày 29/4 và 30/4.

Đây cũng là lần đầu tiên một trận đấu giữa các huyền thoại bóng đá Đông Nam Á với huyền thoại La Liga được tổ chức. Ở lần tham dự này, Phan Văn Tài Em mang số áo 22, còn Vũ Như Thành mặc áo số 5. Dẫn dắt họ sẽ là HLV kỳ cựu người Malaysia ông Zainal Abidin Hassan.

Về phía đội hình huyền thoại La Liga sẽ bao gồm nhiều cái tên từng là trụ cột của Real Madrid như cựu đội trưởng Fernando Hierro, cựu tiền đạo Fernando Morientes, cựu trung vệ Fernando Sanz và cựu thủ môn Cesar Sanchez; bên cạnh sự góp mặt của cựu tiền vệ Valencia, Gaizka Mendieta.

Trận đấu này sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 14h đến 17h ngày 28/4 trên sân vận động Shah Alam ở Selangor, Malaysia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X