Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định HAGL vs Quảng Nam (17h00 ngày 17/7): Cơ hội rửa hận của "Gỗ"

Thứ Sáu 17/07/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu có 3 điểm ở trận HAGL vs Quảng Nam chiều tối nay, có thể nói cơ hội lọt vào tốp 3 trên BXH V-League 2020 của thầy trò HLV Lee Tae Hoon sẽ là rất lớn.

  

Cờ tới tay HAGL

CLB HAGL đang có một màn trình diễn khá ấn tượng tại mùa giải năm nay. Dù nó không quá xuất sắc nhưng với việc với chỉ để thua 2 trận sau 9 vòng đấu ở mùa giải này, 'Gỗ' đã có được 13 điểm và góp mặt trong tốp 5 đội bóng cao điểm nhất V-League 2020.

Vì thế trận gặp Quảng Nam trên sân nhà sắp tới sẽ là cơ hội để HAGL giành thêm 3 điểm để qua đó có cơ hội trở lại tốp 3 trên BXH. Điều này hoàn toàn khả thi bởi CLB Quảng Nam lúc này không có được phong độ cao. 

Nhận định bóng đá HAGL vs Quảng Nam (17h00 ngày 177) hình ảnh
3 điểm trong trận HAGL vs Quảng Nam có thể sẽ giúp thầy trò Lee Tae Hoon lọt vào tốp 3

Ở mùa bóng năm nay, không khó để nhận ra Quảng Nam đang chơi bóng khá tệ khi họ đã phải đón nhận tới 4 thất bại trong 5 vòng đấu gần đây. Thành tích thi đấu yếu kém này là lý do khiến đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt tụt xuống vị trí cuối cùng với chỉ vỏn vẹn 7 điểm sau 9 trận. 

Và sự suy yếu của đối thủ sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để ‘Gỗ’ hạ gục đối thủ qua đó mang về thêm 3 điểm quý giá. Ở những mùa giải trước, các cầu thủ HAGL luôn gặp nhiều khó khăn khi phải chạm mặt Quảng Nam, ngay cả khi được chơi bóng trên sân nhà.

Kể từ khi lứa Xuân Trường, Tuấn Anh được bầu Đức đôn lên thi đấu ở mùa giải 2015 thì trong 5 lần đối đầu đội bóng xứ Quảng tại Pleiku, họ đã phải đón nhận tới 3 thất bại. Đó là các trận thua 1-4 ở V-League 2016, 2-3 ở V-League 2018 và gần nhất là thất bại 1-2 ở mùa bóng năm ngoái.

Vì thế các cầu thủ HAGL sẽ không được phép thi đấu chủ quan ở vòng này, nhất là khi Quảng Nam đang ở vào tình thế đường cùng và chắc chắn cũng sẽ đá hết sức để thoát khỏi vị trí bét bảng. Nếu đá không đúng phong độ, thầy trò Lee Tae Hoon hoàn toàn có thể để mất 3 điểm ở cuộc đọ sức tại vòng 10 tới đây.
 

Quảng Nam trước cơ hội hồi sinh

Nếu nói trận HAGL vs Quảng Nam là cơ hội để đội chủ nhà tăng tốc thì đó cũng được xem là một dịp thuận lợi để các cầu thủ Quảng Nam hồi sinh phong độ. Với sự thay thế trên băng ghế huấn luyện, tân HLV Đào Quang Hùng đã giúp cho Quảng Nam có chiến thắng đầu tay khi đánh bại SLNA trên sân nhà để thoát khỏi vị trí chót bảng. Nhưng mọi chuyện đâu lại vào đấy khi đội bóng xứ Quảng để thua Nam Định tại Thiên Trường ở vòng đấu trước.

HAGL vs Quang Nam
Quảng Nam đang có được một thành tích đối đầu khá tốt với CLB HAGL ở Pleiku

Sự sa sút của CLB Quảng Nam ở mùa giải năm nay có thể lý giải bởi vấn nạn chấn thương tàn phá đội bóng. Và tướng mới Đào Quang Hùng sẽ còn rất nhiều việc phải làm để đưa đội chủ sân Tam Kỳ tránh khỏi bờ vực xuống hạng.

Quảng Nam nhận được mệnh lệnh phải có điểm trong chuyến hành quân lên phố núi chiều tối nay bởi nếu để chuỗi trận trắng tay kéo dài, hệ lụy cho đội bóng xứ Quảng sẽ rất lớn. Mục tiêu của Huy Hùng và đồng đội khi đến Pleiku để giáp mặt với HAGL là giành ít nhất 1 điểm.

Cải thiện được vấn đề thể lực cùng việc nâng cao tinh thần thi đấu, Quảng Nam hoàn toàn có thể làm được điều đó, ngay cả khi đối thủ sắp tới của họ lại đang là đội bóng chơi hiệu quả hàng đầu V-League trên sân nhà với 3 chiến thắng ở 4 trận đấu mùa này.

Đội hình dự kiến HAGL vs Quảng Nam:

HAGL: Bửu Ngọc, Văn Thanh, Trọng Sáng, Memovic, Hồng Duy, Quang Nho, Văn Anh,  Xuân Trường,  Tuấn Anh, Văn Toàn, Chevaughn Walsh. 

Quảng Nam: Văn Cường, Mạnh Toàn, Hữu Phước, Văn Tâm, Thanh Trung, Hồng Sơn, Pinto, Huy Hùng, Minh Tuấn, Anh Hùng, Kebe.

Dự đoán tỷ số: 2-0.

Nhận định Hà Nội vs Hải Phòng (19h15 ngày 17/7): Tâm điểm dưới sân hay trên khán đài?
Liệu ở trận Hà Nội vs Hải Phòng sắp tới, sức hút sẽ đến từ màn trình diễn của hai đội dưới sân hay là từ những hành động quậy phá của CĐV Hải Phòng trên khán...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X