Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhà ĐKVĐ Cúp Quốc gia "trói chân" thành công HLV châu Âu

Thứ Hai 08/07/2024 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà ĐKVĐ Cúp Quốc gia, Đông Á Thanh Hoá đã chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Velizar Popov với thời hạn kéo dài 2 năm.

CLB Đông Á Thanh Hoá "trói chân" thành công HLV Velizar Popov

Trang chủ CLB Đông Á Thanh Hoá mới đây đã đăng tải thông báo về việc gia hạn thành công với HLV Velizar Popov. Được biết, vào sáng ngày 8/7, đội bóng xứ Thanh đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng với vị chiến lược gia người Bulgaria.

Động thái này diễn ra một ngày sau khi nhà cầm quân người Bulgaria giúp Thanh Hoá đánh bại Hà Nội FC ở chung kết để bảo vệ thành công Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, với những gì được tiết lộ từ Chủ tịch Cao Tiến Đoan, đôi bên đã đàm phán và đạt được thoả thuận từ trước đó một tuần.

Nhà ĐKVĐ Cúp Quốc gia trói chân thành công HLV châu Âu 1
CLB Đông Á Thanh Hoá công bố bản hợp đồng mới với thời hạn 2 năm với HLV Popov

Tại lễ ký kết hợp đồng mới với HLV Popov, ông Cao Tiến Đoan khẳng định việc gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân sinh năm 1976 nằm trong kế hoạch của CLB cho những mùa giải tiếp theo.

Bên cạnh đó, bầu Đoan khẳng định Thanh Hóa sẽ đầu tư lực lượng cũng như nâng cấp cơ sở vật chất để tham dự 4 đâu trường ở mùa giải sau, bao gồm V.League, Cup Quốc gia, AFC Cup và giải vô địch các CLB Đông Nam Á.

Trên trang cá nhân của mình, thuyền trưởng CLB Thanh Hoá cũng có bài đăng đầy cảm xúc. Ông viết:

“Tôi không có lời nào để cảm ơn tất cả các cầu thủ và toàn bộ đội ngũ huấn luyện và y tế, tôi tự hào về tất cả các bạn và để tri ân, tôi sẽ thực hiện lời hứa với các bạn. Hai năm liên tiếp vô địch Cúp Quốc gia Việt Nam, 3 trong số 5 danh hiệu có thể đạt được trong 2 mùa giải gần nhất, chúng ta là đội bóng thành công nhất trong lịch sử câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X