Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Hậu bối" Phan Văn Đức thừa nhận trình độ đội U22 kém xa tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 25/12/2020 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập chiều qua, 24/12, tiền vệ SLNA Nguyễn Văn Việt thừa nhận trình độ của đội U22 vẫn chưa thể so với đội tuyển Việt Nam.

Sau trận thua của U22 trước ĐT Việt Nam tại Cẩm Phả hôm 23/12 vừa qua, tiền vệ trẻ của SLNA, Nguyễn Văn Việt đã lên tiếng thừa nhận về khoảng cách trình độ giữa hai đội.

Nguyễn Văn Việt thừa nhận U22 chưa bằng đội tuyển Việt Nam hình ảnh
Nguyễn Văn Việt thừa nhận U22 Việt Nam vẫn còn kém xa 'các đàn anh'

Anh đánh giá: "U22 Việt Nam có thể nhìn cách thi đấu, cách các anh tấn công, phòng ngự hoặc các di chuyển đội hình để học hỏi. Ở ĐTQG, các anh được gọi lên đều đang chơi ở V-League, đều là những con người tốt nhất của đội tuyển bây giờ, chúng tôi ở U22 cũng tốt nhưng còn kém rất nhiều".

Ở buổi nói chuyện này, Văn Việt đã đánh giá rất cao vai trò của tiền vệ Hữu Thắng trong vai trò người cầm nhịp ở U22 Việt Nam. Đồng thời, tài năng trẻ SLNA cũng tiết lộ thường xuyên nhắn tin hỏi các đàn anh đồng hương như Xuân Mạnh và Văn Đức về cách đứng vị trí trong đội hình tại đội tuyển, bởi có sự khác biệt với cấp CLB.

Bản thân cầu thủ này cũng đặt quyết tâm cao độ nếu được trao cơ hội ra sân ở trận tái đấu tại Phú Thọ sắp tới. Tiền vệ Nguyễn Văn Việt chia sẻ thêm: "Cá nhân tôi nếu được vào sân sẽ cố gắng hết mình. Các anh ở đội tuyển được tập trung lên đợt này hầu như toàn cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Đội hình đội tuyển Việt Nam không quan trọng, quan trọng là đội U22 thể hiện như thế nào".

Dự kiến, hôm nay 25/12 các cầu thủ đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ tiếp tục tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội), trước khi lên xe đi Phú Thọ vào sáng mai 26/12.

Tỏa sáng ở U22, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng nhận tin cực vui từ CLB Viettel
Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U22 Việt Nam vừa qua, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được một thông tin vui từ CLB Viettel.
Tuyển thủ U22 Việt Nam gia nhập SHB Đà Nẵng
Tuyển thủ U22 Việt là Nam Huỳnh Công Đến đã gia nhập SHB Đà Nẵng theo bản hợp đồng cho mượn từ lò đào tạo trẻ PVF.
Hữu Thắng có thể trở thành Quang Hải mới
Tiền vệ Hữu Thắng là cái tên bên phía U22 Việt Nam để lại ấn tượng lớn nhất trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam tối qua.
Dư âm ĐT Việt Nam 3-2 U22 Việt Nam: Nỗi lo của thầy Park
Dù là trận giao hữu, nhưng những đánh giá của HLV Park Hang Seo trong trận đấu này là rất nghiêm túc, và có thể nói ông có lý do để chưa hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X