Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

Nguyễn Tiến Linh rực sáng trong trận ra mắt của HLV Kim Sang Sik

06/6

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã toả sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-2 của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines khi lập cú đúp bàn thắng.

Nguyễn Tiến Linh rực sáng trong trận ra mắt của HLV Kim Sang Sik 1
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chiếm trọn spotlight trong trận thắng ngược đầy cảm xúc của ĐT Việt Nam trước Philippines tối 6/6 trên sân Mỹ Đình.
Nguyễn Tiến Linh rực sáng trong trận ra mắt của HLV Kim Sang Sik 2
Ngôi sao sinh năm 1997 cùng các đồng đội sớm gây sức ép lên phía khung thành đội khách ngay khi trận đấu vừa bắt đầu. Tuy nhiên, không ai bên phía ĐT Việt Nam có thể chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng
Nguyễn Tiến Linh rực sáng trong trận ra mắt của HLV Kim Sang Sik 3
Chỉ khi Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng ở hiệp 2, đoàn quân áo đỏ mới bùng lên mạnh mẽ. Và Tiến Linh đã có màn kết hợp ấn tượng cùng Hoàng Đức - Văn Toàn
Tien Linh
Chưa dừng lại ở đó, chân sút thuộc biên chế của CLB Bình Dương còn khiến thủ môn Etheridge thêm một lần nữa vào gôn nhặt bóng. Pha lập công này còn đánh dấu bàn thứ 20 của Tiến Linh cho đội tuyển quốc gia.
Nguyễn Tiến Linh rực sáng trong trận ra mắt của HLV Kim Sang Sik 4
Hoàng Đức đã phát huy hết năng lực trước philppines
Nguyễn Tiến Linh rực sáng trong trận ra mắt của HLV Kim Sang Sik 5
Văn Toàn cũng đã có một trận đấu ấn tượng khi liên tục có những đường chuyền sắc nét, mở ra cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Ở bàn thắng thứ 3, chính tiền đạo sinh năm 1996 là người chuyền bóng cho Tuấn Anh sút chìm góc chéo, buộc thủ môn Etheridge phải đẩy ra, qua đó tạo cơ hội để Tuấn Hải ập vào ghi bàn
Nguyễn Tiến Linh rực sáng trong trận ra mắt của HLV Kim Sang Sik 6
Văn Toàn sau đó đã tiến đến ăn mừng cùng HLV Kim Sang Sik và nhận lại cái xoa đầu từ vị chiến lược gia người Hàn Quốc
Nguyễn Tiến Linh rực sáng trong trận ra mắt của HLV Kim Sang Sik 7
Và người khiến SVĐ Mỹ Đình như bùng nổ chính là Phạm Tuấn Hải, người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho ĐT Việt Nam. 
Nguyễn Tiến Linh rực sáng trong trận ra mắt của HLV Kim Sang Sik 8
Chiến thắng 3-2 trước ĐT Philippines giúp đoàn quân dưới quyền HLV Kim Sang Sik thêm phần tự tin trước cuộc đụng độ Iraq ở lượt trận cuối cùng bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X