Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

Nguyễn Filip theo sát Văn Lâm như hình với bóng

Zalo
Nguyễn Filip và Đặng Văn Lâm gây chú ý trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam diễn ra vào chiều 1/6 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, HLV Kim Sang Sik đã triệu tập 4 thủ môn bao gồm: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Filip, Nguyễn Đình Triệu và Quan Văn Chuẩn.

Đáng chú ý trong số những cái tên kể trên phải nhắc đến bộ đôi Văn Lâm và Nguyễn Filip. Cả hai sẽ lần đầu tiên có màn cạnh tranh trong khung thành của ĐT Việt Nam.

Và trong buổi tập đầu tiên diễn ra vào chiều ngày 1/6, Nguyễn Filip đã gây chú ý khi chủ động trao đổi với Văn Lâm trên sân tập. Thủ thành thuộc biên chế của Công an Hà Nội theo khá sát người đồng đội trong lúc tập luyện.

Nếu như Nguyễn Filip đang không có phong độ cao trong thời gian qua thì Văn Lâm lại phải ngồi ngoài 2 trận đấu gần nhất của Bình Định tại V.League. Tuy nhiên, cả 2 thủ môn này vẫn được đánh giá cao sau màn trình diễn trong thời gian qua.

Người hâm mộ đang rất đón chờ xem thủ thành nào sẽ thuyết phục thành công HLV Kim Sang Sik trong việc lựa chọn người gác đền trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X