Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ lỡ cơ hội theo dõi trận Việt Nam gặp Tây Ban Nha

Thứ Ba 11/07/2023 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó khán giả cả nước sẽ không được trực tiếp theo dõi màn so tài giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đối thủ Tây Ban Nha vào ngày 14/7 tới đây vì lý do chiến thuật.

Vào trưa ngày hôm qua 10/7 theo giờ Việt Nam, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã bước vào trận đấu giao hữu đầu tiên tại New Zealand gặp đội tuyển của nước chủ nhà. 

Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng trước sức tấn công của đối thủ, tuyển nữ Việt Nam đã hai lần phải vào lưới nhận bóng, qua đó chấp nhận thất bại 0-2 chung cuộc. 

Thanh Nha dT nu Viet Nam vs New Zealand
ĐT nữ Việt Nam sẽ đá kín với Tây Ban Nha.

Dẫu sao đây cũng là một bài học quý giá, giúp toàn đội nhìn ra những hạn chế của mình để qua đó có thể từng bước cải thiện trước khi bước vào World Cup. 

Theo kế hoạch vào ngày 14/7 tới, tuyển Việt Nam sẽ có trận thi đấu giao hữu với đối thủ còn mạnh hơn cả New Zealand là Tây Ban Nha. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trận giao hữu giữa Việt Nam gặp Tây Ban Nha vào ngày 14/7 sẽ tổ chức đá kín.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc khán giả, người hâm mộ Việt Nam sẽ không được theo dõi trực tiếp màn so tài giữa tuyển nữ Việt Nam gặp đội bóng đứng thứ 6 thế giới. So với đội tuyển nữ New Zealand (hạng 26 thế giới), Tây Ban Nha (hạng 6) là đối thủ khó chơi hơn rất nhiều. 

Vì thế, trận đấu này sẽ mang tới những trải nghiệm và bài học bổ ích cho Huỳnh Như và các đồng đội trước khi có trận ra quân gặp nhà đương kim vô địch Mỹ vào ngày 22/7 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X