Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ngoại binh CLB Nam Định mơ được khoác áo đội tuyển Việt Nam 

Thứ Bảy 15/07/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền vệ Hendrio cho biết bản thân rất mong muốn có cơ hội khoác lên mình màu áo của đội tuyển Việt Nam.

Ở mùa giải V-League 2023, CLB Nam Định đã ký hợp đồng với tiền vệ Hendrio Araujo. Và không mất nhiều thời gian để làm quen, cầu thủ bóng đá người Brazil đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi chung của đội bóng thành Nam và trở thành một gương mặt không thể thiếu trong đội hình ra sân của Nam Định. 

Với những màn thể hiện đầy ấn tượng đó, tiền vệ Hendrio đã lọt vào tầm ngắm của CLB Công an Hà Nội. Đội bóng ngành công an thậm chí còn lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa bóng 2023.

Nguyen Phong Hong Duy CLB Nam dinh Hendrio
Ngoại binh Hendrio của CLB Nam Định mơ được khoác áo đội tuyển Việt Nam

Để thuyết phục đội chủ sân Thiên Trường, tân binh V-League 2023 sẵn sàng để Vũ Văn Thanh ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, mong ước của đội bóng Thủ đô đã không thể thực hiện được CLB Nam Định không muốn để ngoại binh tốt nhất của mình ra đi ở thời điểm hiện tại.

Với những đóng góp nổi bật cho Nam Định, Hendrio cũng đang mơ tưởng tới việc được khoác áo ĐT Việt Nam nếu cơ hội xuất hiện trong tương lai. Anh chia sẻ: "Tôi rất muốn được thi đấu cho ĐT Việt Nam. Nơi đây đã cho tôi rất nhiều thứ. 

Đây là năm thứ 3 liên tiếp tôi chơi bóng ở V.League. Tình cảm của người hâm mộ thật tuyệt vời, tôi cảm thấy như ở nhà mình vậy. Tôi muốn dành sự tri ân tới khán giả và thật tuyệt vời nếu như được thi đấu cho ĐT Việt Nam thời gian tới".

Cũng theo chia sẻ của cựu cầu thủ lò La Masia, anh đang cố gắng để hoàn tất các thủ tục xin nhập quốc tịch Việt Nam. Bản thân Hendrio cũng bày tỏ mong muốn ở lại mảnh đất hình chữ S lâu dài.

Tiền vệ sinh năm 1994 đồng thời cũng tiết lộ về người đá cặp ưa thích tại đội tuyển Việt Nam: "Nếu để chọn một cầu thủ mà tôi muốn được thi đấu cùng ở ĐT Việt Nam thì đó là Quang Hải và Hoàng Đức. 2 bạn ấy đều thuận chân trái như tôi. Tuy nhiên các cầu thủ khác cũng rất tuyệt vời. Hy vọng giấc mơ đó sẽ sớm thành hiện thực".

Là mẫu cầu thủ sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, khả năng dứt điểm đa dạng cùng khả năng đá phạt ấn tượng, Hendrio sẽ là một sự bổ sung đầy chất lượng cho ĐT Việt Nam. Song trước mắt Hendrio cần sớm có quốc tịch Việt Nam, và quan trọng hơn là ngoại binh này cần thuyết phục được VFF và HLV Philippe Troussier thay đổi quan điểm về việc sử dụng 'ngoại binh' ở ĐTQG.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X