Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ngắm nhan sắc bạn gái hơn tuổi của QBV Việt Nam 2021

Thứ Năm 17/02/2022 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sánh đôi cùng bạn trai Hoàng Đức tại buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021, Nguyễn Gia Hân nổi bật với nhan sắc xinh đẹp không thua kém gì các hot girl.

Bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Hoàng Đức

Tại Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã trở thành tâm điểm khi trở thành chủ nhân của giải thưởng cao quý nhất. Cầu thủ sinh năm 1998 còn khiến dân tình xôn xao khi sánh vai cùng bạn gái xinh đẹp.

Hoàng Đức Gia Hân
 Gia Hân lộng lẫy chụp hình cùng bạn trai Hoàng Đức và cầu thủ Tiến Linh. Ảnh: FBNV

Bạn gái của Nguyễn Hoàng Đức là Gia Hân, cô sinh năm 1997 và hơn bạn trai 1 tuổi. Hiện cô đang làm việc và sinh sống tại Đồng Nai. Dù phải yêu xa nhưng cặp đôi vẫn luôn giữ liên lạc và dành thời gian rảnh rỗi để thăm đối phương.

Hoàng Đức Gia Hân
Gia Hân sở hữu gương mặt thanh tú cùng body nóng bỏng. Ảnh: FBNV
Hoàng Đức Gia Hân
Cả hai đã có thời gian dài bên nhau và được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng bóng đá Việt Nam. Ảnh: FBNV

Gia Hân luôn là điểm tựa vững chắc để Hoàng Đức yên tâm thi đấu. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trên khán đài tiếp lửa thi đấu cho bạn trai, ngay cả khi tiền vệ sinh năm 1998 có thi đấu quốc tế. Gia Hân hiện đang là chủ một thẩm mỹ viện và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp.

Hoàng Đức Gia Hân
 Gia Hân chụp hình cùng chiếc áo đấu quen thuộc của Hoàng Đức. Ảnh: FBNV

Cô cũng được biết đến là “hot girl” nổi tiếng trên mạng xã hội với lượng lớn người theo dõi. Gia Hân từng tiết lộ Hoàng Đức từng "tán" cô trên mạng 4 tháng không đổ. Sau đó, chàng cầu thủ đã bay vào Nam tiếp tục tỏ tình, khi đó cô mới đồng ý.

Gia Hân
Gia Hân cũng thường cùng mẹ bạn trai xuất hiện trên khán đài theo dõi Hoàng Đức thi đấu. Ảnh: FBNV

Nhận xét đầu tiên của Gia Hân về Hoàng Đức là thật thà, hiền lành và đẹp trai hơn cả trên ảnh.Cả hai đã gắn bó với nhau được 4 năm và Hoàng Đức cũng từng đưa bạn gái về ra mắt với bố mẹ. Gia đình nhà bạn trai cũng rất quý mến và dành tình cảm đặc biệt “con dâu” tương lai.

Chiêm ngưỡng nhan sắc ngọt ngào của bạn gái tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Gia Hân
Hoàng Đức Gia Hân
Hoàng Đức Gia Hân
Hoàng Đức Gia Hân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X