Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ngại lây bệnh cho cộng đồng, HLV Park Hang Seo tự cách ly 14 ngày

Thứ Bảy 29/02/2020 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lo ngại từ một bộ phận người hâm mộ Việt Nam và cũng là để giữ an toàn cho bản thân, HLV Park Hang Seo và vợ đã quyết định tự cách ly mình trong thời gian 14 ngày.

Trước sự bùng phát dịch bệnh Cvid-19 tại Hàn Quốc, dù không có mặt ở tâm dịch song HLV Park Hang Seo vẫn bị lo ngại sẽ nhiễm căn bệnh nguy hiểm này. Đây cũng là lý do mà kể từ khi ông sang Việt Nam, nhiều ý kiến cho rằng thầy Park phải được cách ly trong vòng 14 ngày, để đảm bảo chắc chắn không có trong người mầm bệnh có thể lây lan ra cộng đồng.

HLV Park Hang Seo tự cách ly 14 ngày vì ngại lây bệnh covid-19 hình ảnh
HLV Park Hang Seo và vợ tự cách ly tại nhà riêng trong vòng 14 ngày.

Với công việc đặc thù của mình, HLV Park Hang Seo không phải cách ly. Thay vào đó ông sẽ được đội ngũ y tế theo dõi liên tục và được đo thân nhiệt 2 lần/ngày. Tuy nhiên ý thức được nỗi lo của người dân Việt Nam, ông thầy người Hàn Quốc mới đây đã quyết định sẽ tự cách ly tại nhà riêng, nhằm đảm bảo an toàn cho cá nhân ông cũng như với mọi người xung quanh. 

Hành động của nhà cầm quân người Hàn Quốc cho thấy ông ý thức được trách nhiệm cộng đồng trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên thế giới. HLV Park Hang-seo sẽ chỉ trở lại làm việc vào ngày 7/3, tức thời điểm V-League 2020 chính thức khởi tranh trên các sân cỏ cả nước.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã lên kế hoạch sẽ đi theo dõi một số trận đấu tâm điểm của 3 vòng đầu tiên nhằm chọn được lực lượng chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cũng vì tự cách ly nên thầy Park sẽ không bay vào TP.HCM để dự khán trận tranh Siêu cúp QG giữa hai CLB Hà Nội và TP.HCM vào chiều tối mai 1/3.

Liên quan tới trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup. Theo thông tin từ AFC thì đơn vị này đang có kế hoạch tạm hoãn các trận đấu nếu xảy ra trong vùng dịch. Trước đó, AFC cũng đã quyết định hoãn một số trận đấu ở vòng 3 AFC Champions League ở khu vực Đông Á và Tây Á như Al Wahda FSCC (UAE) gặp Esteghlal FC (Iran), FC Seoul (Hàn Quốc) gặp Chiangrai United (Thái Lan)… diễn ra vào các ngày 2, 3 và 4-3 cho đến một thời điểm thích hợp.

Ngoài ra, AFC cũng đã quyết định hoãn trận play-off Olympic Tokyo 2020 giữa đội tuyển nữ Hàn Quốc và đội tuyển nữ Trung Quốc. Đây là 2 nước đang có dịch Covid-19 hoành hành nghiêm trọng nhất vào lúc này.

Tất cả các trận đấu ở vòng 1 V-League 2020 sẽ diễn ra trên sân không khán giả
Vòng 1 V-League 2020 sẽ diễn ra không có khán giả để phòng ngừa dịch Covid-19.
VFF nói gì về việc AFC sắp hoãn vòng loại World Cup 2022?
Ngay sau khi trang chủ AFC thông báo kế hoạch hoãn một số trận đấu nhằm tránh bùng phát dịch Covid-19, LĐBĐ Việt Nam đã đưa ra thông báo về chuyện này.
HLV Nishino bỏ ngỏ khả năng triệu tập 4 tuyển thủ Thái tại Nhật
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19, HLV trưởng ĐT Thái Lan lên tiếng xác nhận bỏ ngỏ khả năng triệu tập 4 tuyển thủ Thái Lan thi đấu tại Nhật...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X