Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Muangthong muốn "xuống thang" thay vì kiện cáo Đặng Văn Lâm

Thứ Năm 21/01/2021 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thai League được cho là sẵn sàng từ bỏ kiện cáo và đàm phán với Đặng Văn Lâm để tìm giải pháp tốt nhất.

Theo thông tin được giới truyền thông Thái Lan đăng tải thì CLB Muangthong United đang có động thái 'xuống thang' vụ Văn Lâm thay vì tiếp tục đối đầu thủ môn người Nga. Trước đó đội chủ sân SCG được cho sẵn sàng kiện việc Văn Lâm tự ý phá vỡ hợp đồng lên LĐBĐ Thái Lan và FIFA.

Việc Muangthong không muốn vướng vào pháp lý cho thấy họ đang muốn cùng thủ môn Đặng Văn Lâm tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho cả hai.

Muangthong muốn xuống thang thay vì kiện cáo Đặng Văn Lâm hình ảnh
Muangthong muốn đàm phán thay vì kiện cáo Đặng Văn Lâm

Điều này đã được tờ Khaosod tiết lộ: "Cho dù trước đây Văn Lâm đã phản ứng dữ dội bằng cách từ chối đến tập luyện vào từ chối thương lượng với CLB. Tuy nhiên, CLB không muốn làm tổn thương sự nghiệp bóng đá của bất cứ ai.

Cerezo Osaka biết việc Đặng Văn Lâm đang gặp vấn đề với Muangthong và có thể sẽ chuyển hướng chú ý sang các cầu thủ khác. Bởi vì họ không muốn đặt mình vào rủi ro trong thương vụ này.

Khi đội bóng của Nhật Bản không quan tâm, trong khi về Việt Nam cũng không được, không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc Văn Lâm trở lại tập luyện với Muangthong, hoặc đến nói chuyện với ban lãnh đạo CLB để cho Muangthong đàm phán với đội bóng khác".

Hiện vẫn chưa có thông tin nào mới quay vụ việc của Đặng Văn Lâm. Nếu đưa lên FIFA phân xử, người thua kiện vụ việc này sẽ nhận án phạt nặng nề. Còn nếu Văn Lâm thua kiện, anh hoàn toàn có thể bị cấm thi đấu từ 4-6 tháng, trong khi nếu Muangthong thua kiện, khả năng cao đội bóng này sẽ bị trừ điểm, thậm chí là sẽ bị đẩy xuống hạng.

Đặng Văn Lâm trêu ngươi fan Thái Lan khi khoe ảnh đi chơiĐặng Văn Lâm trêu ngươi fan Thái Lan khi khoe ảnh đi chơi
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa phải đón nhận làn sóng chỉ trích mạnh mẽ bởi các CĐV bóng đá Thái Lan trên mạng xã hội, sau vụ li dị Muangthong Utd.
Động thái cho thấy Đặng Văn Lâm sẽ thắng kiện MuangthongĐộng thái cho thấy Đặng Văn Lâm sẽ thắng kiện Muangthong
Theo thông tin mới nhất, CLB Cerezo Osaka đã có động thái mở đường để thủ môn Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản chơi bóng khi đồng ý hỗ trợ anh hoàn tất thủ tục visa...
Thủ môn Đặng Văn Lâm khó sang Nhật Bản ngay cả khi thắng kiệnThủ môn Đặng Văn Lâm khó sang Nhật Bản ngay cả khi thắng kiện
Theo đó Đặng Văn Lâm khó sang Nhật Bản do quốc gia này đã ngừng cấp visa nhập cảnh cho công dân các nước trước tình hình phức tạp của Covid-19
Những chi tiết quan trọng đẩy cao trào drama giữa Văn Lâm và Muangthong UtdNhững chi tiết quan trọng đẩy cao trào drama giữa Văn Lâm và Muangthong Utd
Những mâu thuẫn giữa Văn Lâm và Muangthong Utd mới đây trở thành một trong những nguyên nhân chính dẫn tới vụ lùm xùm hợp đồng của đôi bên.
Người đại diện Văn Lâm: Chúng tôi tự tin 100% thắng kiện Muangthong UtdNgười đại diện Văn Lâm: Chúng tôi tự tin 100% thắng kiện Muangthong Utd
Người đại diện của Văn Lâm khẳng định việc thủ môn 27 tuổi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd hoàn toàn đúng luật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X