Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard tự tin hơn sau cú đúp bàn thắng trước Wolves

Chủ Nhật 13/11/2022 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Người hùng" của Arsenal trong trận thắng trước Wolverhampton, Martin Odegaard đã khẳng định mình đã có thêm sự tự tin trước vòng cấm đối phương, sau cú đúp ghi được ở vòng 16 giải NHA.

Ở lượt trận thứ 16 tại giải NHA 2022/23 vào tối qua, CLB Arsenal đã có thắng lợi 2-0 ngay trên sân Molineux của đối thủ Wolverhampton. Người ghi bàn cho Pháo thủ ở trận này là tiền vệ Martin Odegaard với cú đúp bàn thắng ở hiệp 2. 

Martin Odegaard tự tin hơn sau cú đúp bàn thắng trước Wolves 1
Martin Odegaard sắm vai người hùng cho Pháo thủ ở trận gặp Wolves

Và sau trận đấu, cầu thủ người Na Uy hạnh phúc cho biết mình đã cải thiện được rất nhiều khả năng dứt điểm trong vòng cấm: "Tôi nghĩ bây giờ tôi đã làm tốt hơn trong khu vực đó. Tôi đã tham gia tấn công trong vòng cấm nhiều hơn.

Đó có thể không phải là những bàn thắng đẹp nhất nhưng tôi đã ở đúng chỗ cần đứng. Tôi luôn cảm thấy rất hạnh phúc khi giúp đội có những bàn thắng. 

Chiến thắng này là rất ý nghĩa trước khi toàn đội bước vào kỳ nghỉ giữa mùa giải. Trước trận đấu, chúng tôi đã nói rằng Arsenal muốn kết thúc giai đoạn đầu theo cách mạnh mẽ và cả đội đã làm được điều đó. Tất nhiên chúng tôi phải trở lại với những màn thể hiện tốt hơn nữa. Song lúc này, mọi thứ đang khá ổn".

Trước khi Odegaard tỏa sáng ở đầu hiệp 2, CLB Arsenal đã có 45 phút đầu tiên vô cùng bế tắc trước hàng thủ 5 người đội chủ nhà Wolves. Chia sẻ thêm về trận này, cầu thủ người Na Uy đã cho biết: "Chúng tôi đã nói về chuyện này. Rất khó để đấu lại những đội bóng bố trí tới 5 hậu vệ. Chúng tôi phải kiên nhẫn và cuối cùng chúng tôi đã làm được. Đội đã có được bàn thắng.

Hiệp đấu đầu tiên diễn ra hơi chậm, chúng tôi đã cố gắng lên bóng để tạo ra những cơ hội thực sự. Nhưng họ đã phòng ngự tốt và chúng tôi biết rằng họ luôn nguy hiểm trước khung thành. Vì vậy đó thực sự là một hiệp đấu khó khăn.

Sau đó, chúng tôi đã có một vài sự thay đổi. Arsenal đã đẩy cao nhịp độ trận đấu trong hiệp hai. Chúng tôi tin vào sức mạnh của mình. Vì vậy toàn đội đã cố gắng tìm kiếm cơ hội. Chúng tôi đã làm rất tốt và có được chiến thắng".

Trận thắng này giúp Arsenal củng cố vị trí dẫn đầu BXH với 37 điểm, hơn đối thủ bám đuổi là Man City tới 5 điểm. Theo lịch thi đấu, họ sẽ có màn trở lại ở vòng 17 gặp đối thủ West Ham vào ngày 27/12.

HLV Mikel Arteta đề cao thắng lợi của Arsenal, báo tin vui về XhakaHLV Mikel Arteta đề cao thắng lợi của Arsenal, báo tin vui về Xhaka
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng 2-0 của Arsenal trước đội chủ nhà Wolves ở vòng 16 Premier League 2022/23.
Arsenal được VAR độ trong trận thắng WolverhamptonArsenal được "VAR độ" trong trận thắng Wolverhampton
Pháo thủ được cho là đã may mắn thoát được quả 11m đầu trận khi trung vệ William Saliba có tác động với Goncalo Guedes bên phía đội chủ nhà trong vòng cấm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X