Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Màn ngược dòng kịch tính của ĐT Việt Nam lên trang chủ FIFA

Thứ Sáu 07/06/2024 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ thế giới (FIFA) đã có hai bài viết liên quan đến ĐT Việt Nam trong trận đón tiếp Philippines trên sân nhà Mỹ Đình tối 6/6.
video

VIDEO: Đội tuyển Việt Nam 3-2 Philippines (VL World Cup 2026)

Màn ngược dòng kịch tính của ĐT Việt Nam lên trang chủ FIFA

Theo đó, trang chủ FIFA đã đăng tải bài viết bày tỏ sự phấn khích khi theo dõi trận đấu của ĐT Việt Nam với Philippines, thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Đầu tiên là bài viết với nội dung: “Tôi vẫn đang nín thở đây!”, kèm theo đó là hình ảnh Phạm Tuấn Hải cởi áo ăn mừng cùng đồng đội. Tiếp đó, bài đăng thứ hai được chia sẻ khi trận đấu đã khép lại với chiến thắng chung cuộc nghiêng về ĐT Việt Nam.

dT Viet Nam
Trang chủ FIFA dành sự quan tâm đặc biệt với trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Philippines
dT Viet Nam
FIFA thở phào với chiến thắng chung cuộc thuộc về ĐT Việt Nam

Ở trận đấu này, đội chủ nhà khởi đầu đầy chật vật, thậm chí còn để đối thủ dẫn bàn trước. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau đó, bàn cân băng tỷ số đã tới. Nguyễn Tiến Linh phối hợp cùng Hoàng Đức, Văn Toàn để ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Đến phút 75, cũng chính tiền đạo sinh năm 1997 này đã ghi bàn thắng thứ hai để đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

Bàn thắng khiến cầu trường Mỹ Đình bùng nổ, nhưng kịch tính chưa kết thúc ở đó. Phút 89, ĐT Việt Nam bị thủng lưới và trận đấu quay trở lại vạch xuất phát. Trong bảy phút bù hiệp hai, đội tuyển dồn ép và cuối cùng cũng tìm được bàn thắng quyết định. Phạm Tuấn Hải đã lên tiếng đúng lúc khi ghi bàn thắng ở phút bù giờ thứ 5, qua đó ấn định chiến thắng 3-2 cho ĐT Việt Nam.

Có thể thấy, màn ngược dòng đầy kịch tính của đoàn quân dưới quyền HLV Kim Sang Sik đã gây được tiếng vang lớn.

Ngoài trang chủ FIFA, trận đấu của ĐT Việt Nam với Philippines cũng thu hút được sự quan tâm của các phương tiên truyền thông trong và ngoài nước. Trên bài đăng của fanpage Asean Football về kết quả trận đấu, nhiều CĐV Đông Nam Á chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam.

Ở lượt cuối, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ đi tiếp nếu hòa Iraq trên sân khách, đồng thời Indonesia thua Philippines. Ngoài ra, ĐT Việt Nam cũng sẽ vào vòng trong, nếu thắng Iraq, đồng thời Indonesia không thắng Philippines.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X