Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lý do Khuất Văn Khang chưa được trọng dụng ở Viettel 

Thứ Bảy 15/10/2022 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà 1-1 trước đội chủ nhà Sài Gòn tối 14/10, HLV Bae Ji Won đã hé lộ việc chưa sử dụng 'Wonderkid' Khuất Văn Khang tại V-League 2022.

Chắc hẳn là nhiều người hâm mộ Việt Nam đã không còn xa lạ với cái tên Khuất Văn Khang khi cầu thủ này đã có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng trong màu áo các đội tuyển trẻ Việt Nam.

Khuat Van Khang
Khuất Văn Khang vẫn chưa được trao cơ hội tại CLB Viettel.

Ở tuổi 19, Khuất Văn Khang đã thể hiện sự nổi trội của mình so với bạn bè đồng trong lứa khi trở thành nhân tố quan trọng của U19/U20 Việt Nam, cũng như được tin dùng ở tuyển U23 và vinh dự được gọi lên thi đấu tại đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Với phong độ ấn tượng đó, Văn Khang đã được gọi trở lại CLB Viettel. Tuy nhiên trong thời gian qua, anh vẫn chưa có cơ hội thi đấu ở V-League 2022. 

Nói về điều này, HLV Bae Ji Won đã cho biết: "Viettel luôn sẵn sàng, cởi mở trong việc tạo cơ hội cho mọi cầu thủ của đội thể hiện khả năng. Tuy nhiên vào lúc này, chúng tôi đang rất cần sự chắc chắn từ các cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn. Vào những thời điểm hợp lý, tôi cũng không bao giờ e ngại việc sử dụng các cầu thủ trẻ".

Với việc không thắng được đội bóng đang xếp cuối BXH, CLB Viettel đã tự làm khó mình trong cuộc đua tới ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Họ hiện đã tụt xuống vị trí thứ 4 với 30 điểm, kiếm đội bóng đầu bảng Hà Nội FC 4 điểm nhưng đã nhiều hơn tới 2 trận. 

Ngoại binh Viettel tạo siêu phẩm đá phạt ở vòng 19 V-League 2022Ngoại binh Viettel tạo siêu phẩm đá phạt ở vòng 19 V-League 2022
Từ cự li khoảng 25m so với khung thành đội chủ nhà Sài Gòn, tiền vệ Geovane Magno của Viettel đã có cú đá phạt hàng rào cực kỳ đẳng cấp khiến thủ môn Văn Phong phải vào lưới nhặt bóng. 
Không thể thắng đội cuối bảng, HLV Viettel vẫn quyết bám đuổi Hà Nội FCKhông thể thắng đội cuối bảng, HLV Viettel vẫn quyết bám đuổi Hà Nội FC
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 bất lực trước CLB Sài Gòn, HLV Bae Ji Won của Viettel vẫn hy vọng toàn đội chưa từ bỏ mộng vô địch V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X