Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

U19 Hà Nội T&T 0-0 (7-6) U19 PVF: ĐKVĐ bị loại sau loạt bắn súng cân não

Thứ Năm 24/03/2016 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu U19 Hà Nội T&T vs U19 PVF bán kết giải vô địch U19 quốc gia Việt Nam 2016 lúc 16h00 ngày 24/3.

Highlight loạt đá luân lưu 11m



Đội hình ra sân
U19 Hà Nội T&T:
Sỹ Huy, Văn Công, Văn Nam, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Tới, Tuấn Hải, Văn Toàn, Quang Hải, Văn Vĩ, Đình Bảo
U19 PVF: Văn Biểu, Nhật Cường, Thanh Thịnh, Vũ Tín, Văn Xung, Thành Phong, Minh Dĩ, Trọng Hóa, Tiến Dụng , Việt Anh, Thái Quý

U19 Hà Nội T&T đã có một khởi đầu không mấy khó khăn ở giải đấu năm nay, thắng dễ An Giang với tỷ số 3-0 cũng như đánh bại một ƯCV vô địch là U19 B.Bình Dương sau chiến thắng nghẹt thở 3-2, thầy trò HLV Lê Hồng Minh đã sớm đặt một chân vào bán kết. Bằng chứng là ở trận vòng bảng cuối cùng với chủ nhà Khánh Hòa, nhà cầm quân này đã tung ra sân đội hình dự bị trong khi cho những cầu thủ tốt nhất đi tắm biển.

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ của giải U19 PVF lại sớm phải nhận thất bại ê chề trước đối thủ Viettel, vẫn còn đó những gương mặt quan trọng từng đưa đội bóng Sài thành đăng quang vô địch mùa giải năm ngoái như Tiến Dụng, Trọng Hóa, Lâm Thuận, Đức Chinh,.. nhưng với việc nhiều người trong số đó đang gặp chấn thương, U19 PVF đã cho thấy những điểm yếu khi dễ dàng bị thủng lưới trước Viettel hay U19 Bình Định vừa qua. Chính vì thế, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Đang cần thi đấu tập trung và hạn chế những lỗ hổng đã để lộ ra trong những trận đấu trước.

Xét về tương quan lực lượng, cả hai đội đều khá cân bằng. PVF lên ngôi ở mùa giải trước nhờ sự chính xác hơn trên loạt đấu súng luân lưu. Chính vì vậy, Hà Nội T&T sẽ quyết tâm đòi được món nợ này để một lần nữa góp mặt trong trận chung kết năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X