Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn háo hức chờ ngày gặp lại HAGL

Thứ Tư 30/12/2020 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn mới đây đã thừa nhận trận đấu sắp tới với HAGL tại V-League 2021 sẽ là một trận đấu rất đặc biệt với bản thân tiền vệ này.

Lee Nguyễn đồng ý chuyển tới khoác áo CLB TP.HCM ở mùa giải 2021. Để nhận được cái gật đầu của cựu tuyển thủ ĐT Mỹ, đội bóng Sài thành được cho sẽ phải bỏ ra nửa triệu USD trả lương cho Lee Nguyễn.

Và mới đây tiền vệ 34 tuổi này cũng đã có những tâm sự với báo chí Việt Nam. Trả lời báo Tuổi Trẻ, tân binh TP.HCM đã tiết lộ lý do trở lại Việt Nam. 

Lee Nguyễn háo hức chờ ngày gặp lại HAGL hình ảnh
Lee Nguyễn háo hức chờ đợi trận gặp lại HAGL

Anh nói: "Lý do tôi quyết định trở lại Việt Nam thi đấu là để giành được những danh hiệu. Tôi muốn được thi đấu ở AFC Champions League để châu Á thấy V-League là một giải đấu mạnh và có thể chơi thứ bóng đá đẹp. Kế đến, tôi nhớ người hâm mộ của tôi ở Việt Nam.

Tôi từng thi đấu cho CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và B.Bình Dương trong giai đoạn 2009-2011. Khi nhận được lời mời của CLB TP.HCM, do đây là một quyết định quan trọng nên tôi đã mất một thời gian khá lâu để suy nghĩ trước khi đồng ý".

Bên cạnh đó, Lee Nguyễn cũng thừa nhận trận đấu gặp lại HAGL tại V-League 2021 sẽ là một trận đấu rất đặc biệt với bản thân tiền vệ này.

"Việc đối đầu với HAGL mang lại cho tôi cảm giác đặc biệt vì đây là CLB đầu tiên mà tôi khoác áo khi trở về Việt Nam và các CĐV HAGL thật tuyệt vời. Nó giống như mối tình đầu mà bạn không bao giờ quên", Lee Nguyễn tâm sự.

Trở lại Việt Nam thi đấu khi bước sang tuổi 35, đã có không ít những nghi ngờ về khả năng thành công của chàng tiền vệ tài hoa sinh năm 1986. Tuy nhiên Lee Nguyễn không cảm thấy bị áp lực vì gánh nặng tuổi tác. Cầu thủ này còn tái khẳng định quyết tâm đạt được nhiều thành công ở Việt Nam.

Lời nói đầu tiên của Lee Nguyễn sau khi gia nhập TP HCM
Đạt thoả thuận khoác áo TP HCM từ mùa giải tới, mới đây Lee Nguyễn đã có lời chào tới người hâm mộ.
Lee Nguyễn CHÍNH THỨC gia nhập TP.HCM
Trang Facebook chính thức của TP.HCM xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Lee Nguyễn ngay trước thềm mùa giải V.League 2021.
Văn Hậu gửi lời nhắn nhủ đến Lee Nguyễn
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những lời nhắn nhủ hướng tới Lee Nguyễn, tân binh của CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X