Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

CLB Hà Nội thông báo gia hạn hợp đồng với cầu thủ theo phong cách độc lạ

Zalo
Mới đây CLB Hà Nội đã thể hiện sự sáng tạo khi đăng tải video để thông báo việc gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Lê Xuân Tú tới năm 2027.

Trong một đoạn video được đăng tải trên trang fanpage đội bóng vào trưa ngày 22/6, phía Hà Nội FC đã thông báo việc gia hạn thành công hợp đồng với tiền đạo Lê Xuân Tú. Theo đó hai bên đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kéo dài tới năm 2027.

Lê Xuân Tú trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Anh được biết tới lần đầu khi cùng đội tuyển U-18 Việt Nam tham dự giải vô địch U-18 Đông Nam Á 2017. Cũng trong năm đó, anh tốt nghiệp khóa đào tạo của PVF và chuyển sang thi đấu cho đội trẻ của câu lạc bộ Hà Nội.

CLB Hà Nội thông báo gia hạn hợp đồng với cầu thủ theo phong cách độc lạ 1
Lê Xuân Tú gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội

Mùa giải 2018, Xuân Tú là một nhân tố quan trọng trong hành trình ngôi á quân giải Hạng Nhất đầy bất ngờ của Hà Nội B. Sau đó anh được 'biệt phái' tới thi đấu cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải hạng Nhất 2019 và giúp đội bóng này giành chức vô địch để lên chơi ở V-League. Sang mùa giải 2020, Xuân Tú được CLB Hà Nội 'triệu hồi' về thi đấu. 

Trong quãng thời gian từ năm 2020 tới hết mùa bóng 2023, Lê Xuân Tú đã ra sân 51 trận cho Hà Nội. Anh cũng đã đóng góp không ít cho đội bóng thủ đô khi ghi 8 bàn cùng 6 kiến tạo. 

Ở mùa giải 2023/2024, Lê Xuân Tú đã được Hà Nội cho Quảng Nam mượn theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Tại đội bóng mới, cầu thủ quê Thọ Xuân, Thanh Hoá tiếp tục được HLV trưởng Văn Sỹ Sơn tin tưởng và thường xuyên sử dụng tại V-League. 

Tới thời điểm hiện tại, anh đã ra sân 22 trận, ghi 3 bàn và có 2 kiến tạo cho đồng đội lập công. Nhiều khả năng sau mùa giải 2023/2024, Lê Xuân Tú sẽ lại trở về khoác áo đội bóng thủ đô.

Đả bại Hà Nội, HLV Bình Định vẫn không dám mơ mộng chức vô địchĐả bại Hà Nội, HLV Bình Định vẫn không dám mơ mộng chức vô địch
Sau trận đấu tại vòng 24, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của Bình Định khẳng định mình không hề nghĩ tới cuộc đua vô địch dù đang là đội bóng duy nhất còn lại có cơ hội cạnh tranh ngôi vương với Nam Định FC,
HLV Daiki Iwamasa không phục thất bại trước Quy Nhơn Bình ĐịnhHLV Daiki Iwamasa không phục thất bại trước Quy Nhơn Bình Định
Phát biểu sau trận đấu tại vòng 24 V-League, HLV Daiki Iwamasa cho rằng nguyên nhân khiến CLB Hà Nội thất bại trước Bình Định là do mặt sân Quy Nhơn quá tệ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X