Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

LĐBĐ châu Á đặt kỳ vọng vào ĐT nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023

Thứ Năm 06/07/2023 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết cổ vũ thầy trò HLV Mai Đức Chung trước thềm dự World Cup nữ 2023.

Sáng 5/7, ĐT nữ Việt Nam đã lên đường sang Auckland, New Zealand. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm hai trận giao hữu với đội chủ nhà và tuyển nữ Tây Ban Nha trước khi bước vào tranh tài World Cup 2023.

Và trên trang chủ AFC mới đây đã có bài viết đưa tin về việc ĐT nữ Việt Nam dự World Cup nữ 2023 kèm theo những lời động viên, khích lệ. Bài viết với tiêu đề: “Tuyết Dung, Huỳnh Như dẫn đầu tuyển nữ Việt Nam ra mắt tại World Cup”.

AFC
Bài viết trên trang chủ AFC

“HLV trưởng Mai Đức Chung đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup nữ 2023 tại Australia và New Zealand. Đây là lần đầu tiên họ góp mặt ở vòng chung kết, và HLV Đức Chung đặt niềm tin vào 2 trụ cột lâu năm là tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung và tiền đạo Huỳnh Như để hướng đến thử thách tại bảng E World Cup nữ 2023”,

trang chủ AFC viết.

“Bên cạnh đó, HLV Đức Chung tiếp tục tin tưởng vào phần lớn đội hình đã giúp tuyển nữ Việt Nam giành HCV tại SEA Games 32. Rơi vào bảng E, ĐT nữ Việt Nam sẽ lần lượt đối mặt với đương kim vô địch Mỹ, Bồ Đào Nha và á quân Hà Lan”, AFC viết thêm.

Trang chủ AFC cũng dẫn phát biểu của HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam về kế hoạch chuẩn bị. New Zealand hiện tại đang là mùa đông với nền nhiệt độ hoàn toàn trái ngược với Việt Nam, nhưng HLV Mai Đức Chung cho biết, ông cùng các học trò đã sẵn sàng thích nghi với điều kiện thời tiết này.

AFC cũng cho thấy sự quan tâm sát sao đến hành trình của thầy trò HLV Mai Đức Chung. Và cuối cùng, Liên đoàn cũng gửi lời chúc đến Huỳnh Như và các đồng đội.

"Hy vọng họ sẽ tận dụng khoảng thời gian 2 tuần trước World Cup để thích nghi. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với New Zealand ngày 10/7, sau đó 5 ngày họ gặp Tây Ban Nha", trang chủ AFC khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X