Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kiatisuk phủ nhận chuyện chê bóng đá Việt Nam không bằng Thái Lan

Thứ Bảy 02/01/2021 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam sau khi hoàn tất 14 ngày cách ly y tế phòng dịch Covid-19.

Vào tối ngày hôm qua 1/1/2021, HLV Kiatisuk đã chính thức hoàn tất 14 ngày cách ly y tế sau khi nhập cảnh vào Việt Nam. Và hôm nay, 'Zico Thái' đã có cuộc giao lưu trực tiếp cùng người hâm mộ với sự tham gia của các cầu thủ HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh.

Kiatisuk phủ nhận chuyện chê bóng đá Việt Nam không bằng Thái Lan hình ảnh
Kiatisuk phủ nhận chuyện chê bóng đá Việt Nam không bằng Thái Lan

Nói về lần trở lại HAGL lần này, nhà cầm quân người Thái tâm sự: "Tính đến ngày hôm nay thì chính xác là 13 năm. Tôi nhớ, ngày tôi rời Việt Nam, những Tuấn Anh, Công Phượng mới 12 - 13 tuổi, giờ họ 25 - 26 tuổi rồi. Việt Nam luôn trong trái tim tôi, quãng thời gian chơi bóng ở Việt Nam trước đây cũng chính là quãng thời gian đẹp nhất trong đời cầu thủ của tôi.

Tôi yêu nơi này, yêu Pleiku, yêu CLB HA Gia Lai, yêu cafe và Phở Việt Nam. Thế nên, khi bầu Đức ngỏ ý mời tôi quay lại đây, tôi chỉ mất chừng 1 - 2 giây suy nghĩ, rồi đồng ý ngay".

Nói về công việc dẫn dắt HAGL, HLV Kiatisuk tâm sự: “Tôi có theo dõi thông tin về bóng đá Việt Nam, biết rằng có những đội rất mạnh tại V-League. Nhưng HAGL là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi có rất nhiều tuyển thủ quốc gia, nên tôi cho rằng HAGL đủ sức cạnh tranh với các đội bóng khác.

Bóng đá mỗi thời mỗi khác, nhiệm vụ của chúng tôi là quyết tâm và quyết tâm. Tôi muốn nói với các cầu thủ rằng, trên ngực áo các bạn có 2 ngôi sao rồi (tượng trưng cho 2 ngôi vô địch V-League). Giờ đây, tôi trở lại đây là muốn thế hệ cầu thủ hiện tại cùng với tôi gắn thêm 1 ngôi sao nữa lên ngực áo của đội bóng”.

Ở cuộc trò chuyện này, khi được hỏi tới lời nhận xét đánh giá thấp bóng đá Việt Nam so với Thái Lan, tân thuyền trưởng HAGL đã đưa ra lời lý giải: “Tôi đã nhiều lần muốn nói về điều này, rằng người đã diễn giải sai ý. Tôi không có ý nói rằng bóng đá Việt Nam kém Thái Lan 10 năm như người ta đã diễn giải như thế.

Câu đó thật ra là tôi nói với các cầu thủ của tôi khi tôi còn làm việc ở đội tuyển Thái Lan rằng, các bạn năm nay 24 - 25 tuổi, các bạn phải cố gắng đá thêm 10 năm nữa ở đỉnh cao, trụ ở đỉnh cao, để giữ ngôi vị hàng đầu Đông Nam Á, hơn các đội còn lại, trong đó có đội Việt Nam”.

Kiatisuk trở lại HAGL là sự kiện nổi bật của bóng đá Thái Lan trong năm 2020
Tờ SMM Sport mới đây đã đánh giá việc HLV Kiatisuk trở lại dẫn dắt CLB HAGL là một trong 10 sự kiện nổi bật của bóng đá Thái Lan trong năm 2020.
Kiatisuk khen ngợi Việt Nam với báo chí Thái Lan
HLV Kiatisuk mới đây đã dành sự ấn tượng cho công tác phòng dịch Covid-19 tại Việt Nam khi trả lời phỏng vấn báo Thái Lan.
Chủ tịch Sài Gòn đánh giá cao sự xuất hiện của HLV Kiatisuk ở HAGL
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành đã đánh giá cao sự xuất hiện của nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang...
Phó tướng Dương Minh Ninh hy vọng Kiatisuk sớm cứu HAGL
Trả lời sau thất bại tan tác 0-3 trước Bình Dương tối qua (28/12), trợ lý Dương Minh Ninh đã kỳ vọng HLV Kiatisuk sẽ mang đến làn gió mới cho CLB HAGL.
Người Thái choáng với số tiền bầu Đức đã trả cho Kiatisuk
Tờ Siam Sport mới đây đã có bài viết đánh giá rất cao khoản chịu chi của bầu Đức để có được sự phục vụ của huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisuk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X