Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kiatisuk mơ gặp đội mạnh nhất Thái Lan ở AFC Champions League

Thứ Bảy 06/03/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, HLV Kiatisuk đã hi vọng CLB HAGL có thể chạm trán với nhà vô địch Thai League, BG Pathum United tại sân chơi AFC Champions League trong tương lai.

Vào ngày 4/3 vừa qua, CLB BG Pathum United đã chính thức lên ngôi vô địch Thai League 2020/21 trước 6 vòng đấu sau khi bỏ xa đối thủ xếp thứ 2 là Buriram Utd tới 19 điểm.

Chứng kiến người bạn thân Dusit lên ngôi vô địch Thai League cùng BG Pathum United, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông Việt Nam. 

Kiatisuk mơ gặp đội mạnh nhất Thái Lan ở AFC Champions League hình ảnh
HLV Kiatisuk Senamuang muốn đối đầu nhà vô địch Thai League, BG Pathum United

Ông tâm sự: "Cậu ấy vẫn luôn cực kỳ chất lượng từ khi còn là cầu thủ cho đến vai trò HLV trưởng BG Pathum United hiện nay. Tôi không bất ngờ về thành tích vô địch ấn tượng đó, vì Dusit là một HLV giỏi và bây giờ đã tích lũy đủ kinh nghiệm. 

Chức vô địch Thai League sẽ đem đến sự tự tin lớn cho Dusit. Biết đâu đấy trong tương lai, Dusit sẽ có cơ hội kết nối với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan, và chúng ta có thể thấy Dusit dẫn dắt đội tuyển quốc gia Thái Lan”.

Kiatisuk cũng mong mỏi một lần được tái ngộ Dusit, trên cường vị HLV trưởng HAGL. “Đưa BG Pathum United vô địch Thai League, Dusit sẽ có cơ hội thể hiện mình tại đấu trường AFC Champions League. 

Còn lúc này, HAGL chỉ mới khởi đầu mùa giải V-League 2021. Như tôi từng nói với các bạn, mục tiêu của tôi khi trở lại là giúp HAGL vô địch vì danh hiệu gần nhất đã 17 năm rồi.

Tôi muốn sẽ cùng HAGL thi đấu tốt tại AFC Champions League. Ai mà biết được, một ngày nào đó chúng tôi sẽ đối đầu Dusit tại AFC Champions League. 

Tất nhiên, trước tiên HAGLphải vô địch V-League đã. Nhưng nếu ngày nào đó gặp Dusit tại AFC Champions League, HAGL và tôi sẽ chiến đấu chống lại anh ấy”.

Kiatisuk và HAGL sẽ có màn trở lại bằng màn đón tiếp đội khách Topeland Bình Định ở vòng đấu thứ 3. Trận đấu này sẽ được tổ chức vào ngày 13/3 tới đây.

Người cũ HAGL làm nên lịch sử ở giải Thai LeagueNgười cũ HAGL làm nên lịch sử ở giải Thai League
Cựu cầu thủ HAGL, Dusit Chalermsan vừa tạo nên lịch sử ở giải VĐQG Thái Lan khi giúp CLB BG Pathum lên ngôi vô địch trước 6 vòng đấu.
Sân Pleiku sẵn sàng đón khán giả trong ngày V-League trở lạiSân Pleiku sẵn sàng đón khán giả trong ngày V-League trở lại
Tới thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị của Ban tổ chức sân Pleiku đã gần hoàn tất dù phải hơn một tuần nữa trận HAGL - Bình Định mới diễn ra.
HAGL, Hà Nội tích cực cho mượn cầu thủHAGL, Hà Nội tích cực cho mượn cầu thủ
Trước tình trạng dư thừa cầu thủ trẻ, các đội bóng HAGL hay Hà Nội mới đây đã để các cầu thủ của mình xuống thi đấu cho các CLB tại giải hạng Nhất Quốc gia...
HAGL chạy đà hoàn hảo trước ngày V-League trở lạiHAGL chạy đà hoàn hảo trước ngày V-League trở lại
Để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2021, CLB HAGL vừa có trận đấu giao hữu với đội bóng hạng Nhất CAND. Kết quả, họ giành thắng lợi tưng bừng 5-2.
Hậu vệ HAGL nghỉ hết giai đoạn 1 V-League 2021 do... lỗi đánh máyHậu vệ HAGL nghỉ hết giai đoạn 1 V-League 2021 do... lỗi đánh máy
Một sai sót ... hy hữu từ phía Bình Dương đã khiến hậu vệ Lê Văn Sơn không được đăng ký thi đấu trong giai đoạn 1 của mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X