Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kiatisuk đổi lịch trình sang Việt Nam vì HAGL

Thứ Năm 17/12/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có một thay đổi nhỏ trong lịch trình chuyến bay sang Việt Nam để dẫn dắt HAGL.

Theo thông tin từ giới truyền thông, theo đúng như kế hoạch, vào chiều nay, nhà cầm quân Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã lên chuyến bay đặc biệt để sang Việt Nam.

HLV Kiatisuk đổi lịch trình sang Việt Nam hình ảnh
HLV Kiatisuk có sự thay đổi nhỏ trong lịch trình sang Việt Nam lần này

Do tác động của đại dịch Covid-19 dẫn tới việc hai nước Việt Nam - Thái Lan chưa mở lại đường bay thẳng nên 'Zico Thái' sẽ quá cảnh 1 đêm tại Hong Kong (Trung Quốc), trước khi từ Hong Kong đến Việt Nam trong ngày 18/12.

Sau khi nhập cảnh vào Việt Nam, Kiatisuk sẽ cách ly bắt buộc 14 ngày theo quy định phòng dịch Covid-19. Sau 14 ngày cách ly này, ông mới tiếp xúc trực tiếp với các cầu thủ và BHL đội bóng phố núi.

Và để tiện cho việc chỉ đạo Công Phượng và các đồng đội, vị HLV người Thái Lan đã chọn việc cách ly tập trung tại TP.HCM. Theo kế hoạch trước đó, Kiatisuk sẽ cách ly tại Cần Thơ.

Lý do là vì Kiatisuk muốn sau khi cách ly, ông sẽ có thể nhanh chóng tới Bình Dương để xem các cầu thủ HAGL thi đấu ở giải giao hữu Cúp Thiên Long 2021. Tuy nhiên Kiatisuk sẽ không trực tiếp tham dự giải này mà chỉ khi kết thúc giải, "Zico Thái" mới chính thức cầm quân ở đội bóng của bầu Đức.

Được biết, cùng sang Việt Nam đợt này với Kiatisuk là trợ lý, chuyên gia vật lý trị liệu Bundit Thiabthong. Vị cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan không mang theo ngoại binh nào từ xứ chùa Vàng đến HAGL.

Đồng đội cũ háo hức tái ngộ Kiatisuk trên băng ghế huấn luyện
HLV Phạm Minh Đức của HL Hà Tĩnh không giấu nổi sự háo hức khi chuẩn bị được tái ngộ người đồng đội cũ Kiatisuk trên băng ghế huấn luyện.
Kiatisuk được trao toàn quyền về chuyên môn ở HAGL
Bầu Đức khẳng định trao cho Kiatisuk toàn quyền quyết định về chuyên môn sau khi chiến lược gia người Thái Lan dẫn dắt HAGL.
Lộ diện cầu thủ Thái Lan đầu tiên sẽ cùng Kiatisuk tới HAGL
Theo nguồn tin của báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk đang muốn đưa người học trò cũ ở ĐTQG Thái Lan - thủ môn Kawin Thamsatchanan về HAGL sau khi anh hết hạn hợp...
Kiatisuk đưa giảng viên đại học sang làm trợ lý ở HAGL
HLV Kiatisuk đã lựa chọn ông Bundit Thiabthong cho vị trí trợ lý thể lực mới ở HAGL
Kiatisuk hứa giúp Công Phượng đạt tới đẳng cấp của Messi Thái
HLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan về kế hoạch nâng tầm Công Phượng tại CLB HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X