Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk để ngỏ khả năng Chanathip tới HAGL

Thứ Hai 29/03/2021 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk cho rằng trong tương lai, nhiều cầu thủ Thái Lan có thể sang Việt Nam chơi bóng giống như những gì thế hệ của ông từng làm trong quá khứ.

Kiatisuk vừa giúp HAGL đánh bại CLB TP.HCM tại vòng 6 V-League vào cuối tuần vừa qua. Đây cũng là trận đấu bất bại thứ 5 trong 6 trận đấu tại V-League mùa này của đội bóng phố núi.

Điều này đã cho thấy sự mát tay của nhà cầm quân người Thái trong việc dẫn dắt HAGL. Và trong một chia sẻ mới đây với Zing, HLV Kiatisuk còn tiết lộ ý định sẽ đưa nhiều ngôi sao tài năng người Thái tới Pleiku để làm gia tăng sức mạnh của đội bóng phố núi.

Kiatisuk để ngỏ khả năng Chanathip tới HAGL
HLV Kiatisuk muốn Chanathip tới HAGL thi đấu

Ông nói: "Tôi có thể sang Việt Nam làm việc thì sau này sao không thể có cầu thủ và HLV Việt Nam sang Thái Lan và ngược lại. Chanathip cũng có thể đến HAGL thi đấu. Tương lai, tôi có thể sẽ đưa cầu thủ Thái Lan sang đây chơi bóng".

Còn nhớ cách đây ít ngày, trong một tương tác với người học trò cũ Chanathip Songkrasin trên facebook, "Zico Thái" cũng mời chào cầu thủ sinh năm 1993 tới HAGL.

"Cậu có muốn sang thi đấu ở V-League không", Kiatisuk trả lời "Messi Jay" trên mạng xã hội. Ngay lập tức, tiền đạo đang chơi cho Consadole Sapporo đáp lại: "HAGL 'hot' quá".

Hiện tại, tiền vệ ĐT Thái Lan đang thi đấu ở giải J-League 1. Biết đâu vài năm nữa, khi phong độ đi xuống, 'Messi Thái' lại lựa chọn tới Việt Nam thi đấu một khi Kiatisuk vẫn còn làm việc ở HAGL. Khi ấy, đội bóng phố núi chắc chắn sẽ rất đáng xem với bộ đôi tấn công Công Phượng và Chanathip.

Báo Thái Lan ca ngợi cách dùng Công Phượng của HLV KiatisukBáo Thái Lan ca ngợi cách dùng Công Phượng của HLV Kiatisuk
Thêm một lần nữa Công Phượng là người khai thông thế bế tắc cho CLB HAGL khi được HLV Kiatisuk tung vào sân từ ghế dự bị.
HLV Kiatisuk khiêm tốn sau trận thắng TP.HCM FCHLV Kiatisuk khiêm tốn sau trận thắng TP.HCM FC
Chia sẻ sau trận thắng CLB TP.HCM vừa qua, HLV Kiatisuk cho biết đội bóng của mình đã có chiến thắng nhờ chấn thương của Lee Nguyễn.
Cảm động với lời khen của Kiatisuk dành cho học trò cũ Lee NguyễnCảm động với lời khen của Kiatisuk dành cho học trò cũ Lee Nguyễn
Trước thềm trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM vào chiều tối mai, HLV Kiatisuk đã dành cho học trò cũ Lee Nguyễn những lời khen có cánh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X