Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kiatisuk thừa nhận một điều sau trận hòa tiếc nuối của HAGL

Chủ Nhật 02/05/2021 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến các học trò không thể lập kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất lịch sử CLB, HLV Kiatisuk đã thừa nhận HAGL không thể thắng mãi được.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng các cầu thủ HAGL đã không thể tiếp tục nối dài mạch thắng liên tiếp của mình lên con số 8 sau trận hòa 2-2 với đối thủ Bình Dương vào chiều tối ngày 2/5.

HAGL vs Bình Dương
HAGL của Kiatisuk đánh rơi chiến thắng tiếc nuối trên sân nhà trước Becamex Bình Dương

Và chia sẻ sau trận đấu này, HLV Kiatisuk đã cho biết: "HAGL đâu thắng mãi được. Tôi đã nói với cầu thủ là hãy làm tốt nhất có thể. Thắng hay thua hoặc hòa thì chúng tôi cũng ở đỉnh bảng. HAGL còn 6 trận nữa, chứ không chỉ có giai đoạn 1.

Hôm nay, Bình Dương đã có những cơ hội rõ ràng, và họ bỏ lỡ. Chúng tôi có những pha bóng chạm xà và cột. Đó là may mắn cho HAGL khi không thua trận đấu này.

Mục tiêu của HAGL khi tôi đến là tốp 3, và chúng tôi đã làm được. Nếu muốn vô địch, các cầu thủ phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới".

Trận hòa trước Bình Dương vừa qua cũng khiến thầy trò Kiatisuk không thể phá kỷ lục CLB về mạch trận thắng dài nhất từ trước đến nay của HAGL.

Chia sẻ thêm về chuyện này, "Zico Thái" tâm sự: "Ai cũng muốn phá vỡ kỷ lục, nhưng hôm nay chúng tôi đã may mắn khi không thua. HAGL có lúc thắng, thua, giành được 3 điểm trên sân khách hoặc hòa trên sân nhà, bóng đá là như vậy".

Ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League năm nay, HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự báo có nhiều khó khăn gặp đội bóng trong tốp 3 là CLB Than Quảng Ninh. 

VIDEO: HAGL 2-2 Bình Dương (Vòng 12 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X