Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kiatisak chơi “trò bẩn”, khích tướng gây lục đục nội bộ ĐTVN

Thứ Sáu 25/09/2015 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày 13/10 mới diễn ra trận đấu tâm điểm Việt Nam vs Thái Lan nhưng vào lúc này sức nóng của trận đấu đã được đẩy lên cao.
 

Kiatisak trong le giang hoa voi Choketawee
Kiatisak trong lễ giảng hòa với Choketawee

Vào đầu tuần này thì HLV Kiatisak đã chính thức lên danh sách đội bóng xứ chùa vàng chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Thái Lan. Sở dĩ Zico Thái lên danh sách tập trung sớm như vậy là trận đấu tại Mỹ Đình sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng tới tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2018. Thậm chí, FAT đã quyết định hoãn giải Thái Premier League để ĐTQG có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận làm khách tại Hà Nội.

Thế nhưng không chỉ có chuẩn bị tốt mà HLV Kiatisak còn đang đánh bài tâm lý với thầy trò HLV Miura trước trận Việt Nam vs Thái Lan. Zico Thái vốn rất hiểu bóng đá Việt Nam nên mới đây đã tung đòn gió cực hiểm. Cựu tiền đạo HAGL nói trên tờ Siamsport: “Tôi nghĩ rằng HLV Miura đang nằm ở trung tâm của sự chỉ trích. NHM bóng đá Việt Nam đang gây áp lực vì những việc ông ấy làm ở ĐT Việt Nam. Tôi không muốn nói trước bất cứ điều gì về kết quả khi trận đấu chưa diễn ra. Điều tôi quan tâm là tỷ số cuối cùng sau khi trận đấu khép lại”.

Danh sách cụ thể 23 tuyển thủ ĐT Việt Nam: Văn Thắng góp mặt, Công Phượng bị loại
Không lâu sau khi VFF gửi giấy triệu tập tới các CLB thì danh sách 23 tuyển thủ tham gia trận Việt Nam vs Iraq và gặp Thái Lan đã được xác định. Văn Thắng là...

Trận Việt Nam vs Thái Lan chưa bao giờ hết nóng ngay cả từ những trận giao hữu. Vì thế không ngạc nhiên khi trước cuộc đánh lớn tại vòng loại World Cup 2018 thì HLV Kiatisak lại tung ra đòn tâm lý với ĐTVN. Kể từ khi còn là cầu thủ, Zico Thái nổi tiếng là một tiền đạo ranh mãnh trước các hàng thủ đối phương. Hiện nay, Kiatisak là người đầy quyền lực của bóng đá xứ chùa vàng khi được chủ tịch FAT Worawi trao toàn bộ quyền hành về chuyên môn.

Mới đây thì Kiatisak cũng đã có mâu thuẫn với trợ lý Choketawee vì những vấn đề ở đội tuyển U23 và ĐTQG Thái Lan. Do Zico Thái có quyền lực tối thượng ở cả 2 đội tuyển nên đồng đội cũ tỏ ra bất mãn. Thậm chí FAT đã phải đứng ra can thiệp và tổ chức bữa tiệc để giảng hòa mối quan hệ giữa Kiatisak và Choketawee.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X