Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kết quả bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK U15 Quốc gia

Thứ Sáu 04/08/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay 4/8 đã diễn ra Lễ công bố Nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia – Cúp Acecook 2023.

Giải U15 Quốc gia năm nay sẽ được tổ chức tại Bà Rịa Vũng Tàu từ ngày 10/8 – 23/8. VCK có sự tham gia của 12 đội bóng gồm Hà Nội, PVF-CAND, Viettel, PVF, SLNA, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, HAGL, Khánh Hoà, Phù Đổng, Tây Ninh và chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu.

12 đội bóng được chia làm 3 bảng, thi đấu vòng tròn, chọn ra 8 đội (3 đội nhất, 2 đội nhì, 2 đội thứ ba xuất sắc) vào vòng tứ kết.

Kết quả bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK U15 Quốc gia 1
Buổi lễ công bố nhà tài trợ và bốc thăm U15 Quốc gia

Cơ cấu giải thưởng cũng được công bố: 100 triệu đồng cho đội Vô địch, 80 triệu đồng cho Á quân, 2 đội đồng giải ba nhận 50 triệu đồng/đội, và 30 triệu đồng dành cho đội phong cách. Ngoài ra, BTC trao 4 giải thưởng cho Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất và Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ - mỗi giải 10 triệu đồng.

Giải đấu năm nay có tên VCK Giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia – Cúp Acecook 2023 sẽ cống hiến cho NHM những bữa tiệc bóng đá trẻ sôi động, qua đó tạo ra sân chơi giàu sức cạnh tranh giữa các tài năng bóng đá của nước nhà.

U15
12 đội giành vé vào VCK U15 Quốc gia chia thành 3 bảng

 

Ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng thư ký VFF cho biết: “Trong thời quan bóng đá trẻ đã có những thành tích trên đấu trường khu vực. Đây sẽ là nơi chắp cánh ước mơ, rèn luyện tài năng, đạo đức cho cầu thủ, thúc đẩy sự phát triển lớp cầu thủ kế cận cho CLB và ĐT quốc gia. LĐBĐ Việt Nam tin tưởng sự góp mặt của nhà tài trợ sẽ tiếp nối thành công của mùa giải trước, là sân chơi hữu ich cho các cầu thủ cọ xát rèn luyện”.

Chia sẻ trong buổi lễ, đại diện nhà tài trợ - Phó Giám đốc Marketing Công ty Acecook Việt Nam, ông Kajiwara Shinsuke cho biết: “Từ năm 2018, Acecook đã chính thức trở thành Nhà tài trợ của LĐBĐ Việt Nam và duy trì hoạt động cho đến nay. Acecook mong muốn thông qua môn thể thao này để giúp xây dựng và tiếp lửa tinh thần cho thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam, qua đó có thể đóng góp vào sự phát triển thể thao nói riêng và xã hội nói chung”.

Cong bo ket qua boc tham U15 Quoc gia
Công bố nhà tài trợ và bốc thăm VCK U15 Quốc gia - Cúp Acecook 2023

Kết quả bốc thăm VCK U15 Quốc gia 2023

Bảng A: Bà Rịa - Vũng Tàu, SHB Đà Nẵng, PVF - CAND, HL Hà Tĩnh

Bảng B: PVF, Phù Đổng, Viettel, HAGL

Bảng C: Hà Nội, SLNA, Tây Ninh, Khánh Hoà

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X