Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh CLB TP.HCM lộ mục tiêu thi đấu, ấn tượng với Phi Sơn

Thứ Sáu 07/08/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, chân sút tân binh Jose Ortiz đã đặt mục tiêu sẽ thích ứng và tỏa sáng ở V-League. Cầu thủ này cũng dành lời khen cho tiền vệ Trần Phi Sơn.

Trong nỗ lực nhằm nâng cao hiệu quả hàng tấn công tại V-League 2020, CLB TP.HCM đã ký hợp đồng với hai chân sút người Costa Rica, Jose Ortiz và Ariel Rodriguez. Trong số này, Jose Ortiz gây ấn tượng khi được định giá lên tới 650.000 euro.

Con số này cũng giúp tân binh của TP.HCM FC vượt mặt Pape Omar (Hà Nội) để trở thành ngoại binh đắt giá nhất V-League. Là cầu thủ nhận được sự kỳ vọng cao của BLĐ TP.HCM, Jose Ortiz cũng đặt quyết tâm cao sẽ sớm thích nghi với môi trường bóng đá tại Việt Nam.

Jose Ortiz đặt mục tiêu chiến thắng, ấn tượng với Phi Sơn hình ảnh
Jose Ortiz đặt mục tiêu chiến thắng cùng CLB TP.HCM

Cầu thủ này tâm sự: "Tôi chưa được ra sân tại V-League. Nhưng trong giai đoạn cách ly tôi đã có chứng kiến một số trận đấu của V-League và ấn tượng mạnh.

Điều tôi thích thú nhất là mỗi trận đấu ở V-League đều có tính chiến đấu rất cao. Các cầu thủ đều dốc hết sức mình trong mỗi pha bóng, như thể họ đang chiến đấu thật sự.

Tôi sẽ phải học rất nhiều để hiểu được bóng đá tại V-League. Nhưng tôi sẽ cố gắng để thích ứng được bóng đá tại Việt Nam. Với tôi, đi đến đâu thì mục tiêu sẽ luôn là chiến thắng”.

Trước khi tới Việt Nam, chân sút 28 tuổi này từng có 1 năm khoác áo CLB DC United ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) mùa giải 2016 theo dạng cho mượn. Chia sẻ về việc được chơi ở giải đấu vốn có nhiều danh thủ nổi tiếng thế giới như David Villa, Andrea Pirlo, Wright-Philipps, Schweinsteiger,..., Jose Ortiz cho biết: "Tính cạnh tranh của MLS là rất cao vì mỗi trận đấu chúng tôi đều phải đối đầu với những cầu thủ rất giỏi, những đối thủ khó chơi.

Tôi đã lao động nỗ lực mỗi ngày, quan sát và học hỏi tất cả mọi người. Chính áp lực đó đã giúp tôi rất nhiều. 1 năm chơi bóng tại MLS là một cơ hội đặc biệt trong sự nghiệp của tôi. Nó giúp tôi hoàn thiện bản thân cả về thể lực, tư duy chơi bóng lẫn cách thích ứng với môi trường đỉnh cao”.

Cầu thủ này cũng dành lời khen cho tiền vệ Trần Phi Sơn: “Tôi đã gặp các đồng đội. Họ đều rất thân thiện và chào đón tôi đến với đội bóng mới, một quốc gia và nền bóng đá mới.

Tại đây, tôi ấn tượng nhất là cầu thủ số 10. Tôi có nghe cậu ấy là một cầu thủ giỏi, từng chơi ở đội tuyển quốc gia. Tôi rất háo hức được làm việc chung với cậu ấy và toàn bộ các đồng đội khác tại TP.HCM”.

Nếu không có gì thay đổi, Jose Ortiz sẽ có một suất ra sân khi giải đấu trở lại. Hiện V-League đang phải tạm hoãn để chống dịch Covid-19.

Ngoại binh Ariel Rodriguez nói gì khi gia nhập CLB TP.HCM?
Tân binh Ariel Rodriguez đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi chính thức trở thành người của CLB TP.HCM.
Công Phượng sẽ không lo dự bị vì hai ngoại binh mới
Đó là nhận định của BLV Ngô Quang Tùng khi nói về trường hợp của Công Phượng sau khi CLB TP.HCM vừa chiêu mộ hai ngoại binh người Costa Rica.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X