Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Indonesia muốn đá giao hữu với nhà vô địch World Cup 2022

Thứ Bảy 18/03/2023 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Indonesia (PSSI) mới đây đã tiết lộ tham vọng đá giao hữu với nhà vô địch World Cup 2022, Argentina trong dịp FIFA Days tháng 6/2023.

Indonesia muốn đá giao hữu với nhà vô địch World Cup

Theo tiết lộ từ Phó chủ tịch PSSI, Zainudin Amali, họ đã gửi lời mời thi đấu giao hữu vào dịp FIFA Days tháng 6/2023 tới Argentina. Ngoài ra, những ông lớn của bóng đá châu Á cũng nhận được lời mời đó là Nhật Bản và Saudi Arabia.

“PSSI đã liên lạc với một số liên đoàn để mời họ thi đấu vào dịp FIFA Days. Tháng Sáu tới, Indonesia sẽ so tài cùng Palestine. Đội tuyển tiếp theo đang được chúng tôi đàm phán là Argentina. Việc mời Argentina thi đấu giao hữu là một trong các kế hoạch, hãy đợi câu trả lời chính xác.

Ngoài ra, PSSI cũng đã liên lạc với Nhật Bản và Saudi Arabia. Nếu như Nhật Bản cũng cam kết tham dự thì đây chắc chắn là điều sẽ giúp bóng đá Indonesia hưởng lợi”, ông Zainudin Amali chia sẻ trên Bola.

Argentina vo dich World Cup 2022

Indonesia muốn đọ sức với Argentina

Loạt trận FIFA Days tháng 6 diễn ra từ ngày ngày 12 đến 20/6. Nếu như đồng ý lời mời kể trên, Argentina sẽ đến châu Á giao hữu với lực lượng mạnh nhất, trong đó có sự góp mặt của Messi.

Trước mắt, Indonesia sẽ trải qua 2 trận giao hữu trong dịp FIFA Days diễn ra vào tháng 3 này. Một trong hai đối thủ của đội tuyển này là Burundi. Burundi thuộc Liên đoàn bóng đá châu Phi và hiện xếp thứ 141 trên bảng xếp hạng FIFA, cao hơn 10 bậc so với Indonesia.

Theo kế hoạch từ phía PSSI, thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ thi đấu 2 trận giao hữu trên sân nhà vào các ngày 25/3 và 28/3. Đây là cơ hội để nhà cầm quân Hàn Quốc thử nghiệm nhân sự nhằm hướng tới các chiến dịch Vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023 sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X