Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như tiết lộ bí quyết thành công khi xuất ngoại 

Chủ Nhật 26/02/2023 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ tiền đạo Huỳnh Như mới đây đã có những chia sẻ của bản thân để gặt hái được những thành công nơi xứ người. 

Tiền đạo Huỳnh Như vừa chính thức trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2022. Đây cũng là danh hiệu bóng Vàng thứ 5 mà cô giành được trong sự nghiệp, qua đó lập kỷ lục trở thành cầu thủ giành nhiều Quả Bóng Vàng Việt Nam nhất lịch sử.

Huynh Nhu
Huỳnh Như giành QBV thứ 5 trong sự nghiệp. Ảnh: VFF.

Trước đó Huỳnh Như đã chia sẻ kỷ lục này với tiền vệ Phạm Thành Lương và cựu danh thủ Đoàn Thị Kim Chi khi cả ba cùng có 4 lần giành QBV. Chia sẻ trong buổi lễ nhận giải, chân sút sinh năm 1991 cho biết: "Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi muốn cảm ơn gia đình và mọi người. Để đến được ngày hôm nay, tôi cảm ơn CLB TP.HCM, cũng như đồng đội, ban huấn luyện ở đội tuyển nữ Việt Nam và cả CLB Lank nữa".

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ về bí quyết thành công khi xuất ngoại của mình. "Khi đến Bồ Đào Nha, tôi học hỏi được rất nhiều, đặc biệt là ở sự tự tin. Đây là yếu tố rất quan trọng, đặc biệt là với các cầu thủ nữ có ước mơ xuất ngoại. Trước tiên, chúng ta phải xác định được mục tiêu của bản thân mới biết được biết được bước kế tiếp mình phải làm gì", Huỳnh Như nói.

"Khoảng thời gian đầu, tôi nghĩ mọi chuyện rất khó khăn vì có quá nhiều sự khác biệt. Khi mới sang, mỗi lần gọi về cho gia đình, tôi thấy nước mắt của bố mẹ mình. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của đồng đội và cả các nhân viên, tôi đã thích nghi được cuộc sóng bóng đá ở bồ đào Nha.

Tôi luôn đặt cho mình những ước mơ, mục tiêu và luôn tự nói với bản thân mình rằng luôn nuôi ước mơ. Có thể nó không thành hiện thực nhưng mình sẽ có niềm vui, hạnh phúc và sẽ là phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình".

Huỳnh Như chuyển tới Bồ Đào Nha thi đấu cho Lank FC từ tháng 8/2022 và ngay lập tức tạo ra nhiều dấu ấn. Sau 16 trận, Huỳnh Như ghi sáu và kiến tạo hai bàn, trở thành chân sút có hiệu quả tốt thứ hai của đội. Chính những thành tích này giúp Huỳnh Như tạo ra điểm vượt trội so với các ứng viên khác tại hạng mục cho nữ Quả Bóng Vàng Việt Nam 2022.

Huỳnh Như nhận lời chúc mừng đặc biệt từ Bồ Đào Nha Huỳnh Như nhận lời chúc mừng đặc biệt từ Bồ Đào Nha 
Theo đó trang mạng xã hội của giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha – Liga BPI cũng như CLB Lank đã gửi lời chúc mừng tới nữ tiền đạo Huỳnh Như sau khi cô giành Quả Bóng Vàng Việt Nam 2022.
Huỳnh Như được truyền thông Bồ Đào Nha ngợi khenHuỳnh Như được truyền thông Bồ Đào Nha ngợi khen
Theo đó nữ tuyển thủ Huỳnh Như đã nhận được những lời khen có cánh từ truyền thông BĐN sau khi vừa ghi bàn thắng đẳng cấp mới nhất cho Lank FC.
Huỳnh Như lọt top đề cử Giải thưởng cao quý Việt Nam 2022Huỳnh Như lọt tốp đề cử Giải thưởng cao quý Việt Nam 2022
Theo đó nữ tiền đạo quê Châu Thành, Trà Vinh đã lọt vào tốp 20 đề cử tiêu biểu của giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X