Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thắng ... 12-2, Malaysia là đối thủ nguy hiểm nhất nhóm 5 ở vòng loại World Cup

Thứ Tư 12/06/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc trút mưa bàn thắng vào lưới Timor-Leste, Malaysia đang chứng tỏ mình chính là đội tuyển đáng gờm nhất ở nhóm hạt giống thứ 5 ở vòng loại World Cup 2022.

Ở trận đấu lượt về vòng loại thứ nhất của World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia tiếp tục có được một chiến thắng đậm trước đối thủ láng giềng Timor-Leste.

Sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội đã được thể hiện rõ ở lượt đi khi 'những chú hổ Malaya' giành thắng lợi 7-1. Và ở lượt về, dù thi đấu nhàn nhã, họ vẫn có được chiến thắng với tỷ số 5-1.

Đè bẹp Timor-Leste, ĐT Malaysia có mặt ở vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
ĐT Malaysia đè bẹp Timor Leste để góp mặt ở vòng đấu loại thứ 2 của World Cup 2022

Với tổng tỷ số 12-2 sau hai lượt trận, ĐT Malaysia đã chính thức góp mặt ở vòng đấu loại thứ 2 của World Cup 2022 với sự tham dự của 40 đội tuyển mạnh nhất châu lục.

Với vị trí trên BXH FIFA quá thấp, nhà á quân AFF Cup 2018 sẽ phải chấp nhận nằm ở nhóm hạt giống thứ 5, cũng là nhóm hạt giống thấp nhất trong 5 nhóm hạt giống. Điều này khiến người Mã sẽ có rất ít cơ hội đi tiếp do phải đương đầu với các đối thủ mạnh ở các nhóm 1, 2, 3. Tuy nhiên trong trường hợp ĐT Việt Nam chạm trán Malaysia, đây chắc chắn cũng sẽ là một thử thách không hề nhỏ với thầy trò Park Hang Seo.

Ở một trận đấu khác, Campuchia cũng suất sắc đánh bại đối thủ Pakistan để đặt chân vào vòng loại thứ 2. Ở lượt đi, dưới sự dẫn dắt bởi HLV Keisuke Honda và Felix Dalmas, ĐT Campuchia đã giành chiến thắng 2-0 trước Pakistan. Và tới trận đấu lượt về này diễn ra trên sân trung lập Hamad bin Khalifa ở Doha, Qatar, 'những chiến binh Angkor' tiếp tục cho thấy khả năng thi đấu ấn tượng để ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Như vậy, Campuchia đã trở thành đội thứ sáu và là đội cuối cùng đi tiếp sau vòng đầu tiên của Vòng loại World Cup 2022. Vòng thứ hai gồm 40 đội đến từ châu Á sẽ bắt đầu vào tháng 9 năm 2019 với các trận đấu diễn ra ở tám bảng, mỗi bảng gồm năm đội tham dự.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X