Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng: Việt Nam hy vọng rút ngắn khoảng cách với bóng đá thế giới

Thứ Tư 05/06/2024 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Philippines, tiền vệ Hùng Dũng cho biết ĐT Việt Nam đang có tinh thần tốt, với lối chơi từng bước hoà nhập với thế giới.

"Chúng tôi đã có 4,5 ngày tập luyện với tinh thần tốt", đội trưởng Đỗ Hùng Dũng chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Philippines. "Mặc dù thời gian chuẩn bị khá gấp, lịch thi đấu dày nhưng cầu thủ vẫn đồng cảm với hlv trưởng. Chúng tôi luôn ra sân tinh thần cao nhất, thời điểm hiện tại mọi người đang ở trạng thái tốt nhất bước vào trận đấu ngày mai.

Chúng tôi vào sân với mục tiêu giành chiến thắng, nhưng từng trận sẽ cải thiện mặt lối chơi. Chúng tôi chỉ có vài ngày để tiếp xúc và hoàn thành yêu cầu HLV trưởng. Hy vọng sau buổi tập có rút kinh nghiệm và trao đổi để hiểu rõ đã làm tốt phần nào triết lý của HLV và phần nào chưa tốt để chỉnh sửa".

do Hung Dung hop bao truoc tran Viet Nam vs Philippines
Đỗ Hùng Dũng chia sẻ tình hình ĐT Việt Nam

Đánh giá về lối chơi mà tân HLV Kim Sang Sik đang áp dụng, tiền vệ đang chơi cho CLB Hà Nội chia sẻ: "Hầu như HLV hiện tại đều cố gắng đi theo xu hướng chiến thuật thế giới. Rất nhiều HLV có phong cách cũng như chiến thuật tương tự nhau. Việt Nam cũng đang cố gắng hoà nhập với triết lý xu hướng ấy, hy vọng từng bước rút ngắn khoảng cách với bóng đá thế giới.

Đó là cách tốt nhất hội nhập. Chúng ta cần có sự vấp ngã để bước tiếp, nhưng bản thân cầu thủ cũng nên hiểu phải làm sao để không đi theo lối mòn cũ được. Tôi cũng mong khán giả hiểu rằng cầu thủ cố gắng đáp ứng kỳ vọng".

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Philippines vào lúc 19h00 tối mai 6/6, với mục tiêu giành chiến thắng trong trận ra mắt HLV Kim Sang Sik, đồng thời tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp vòng loại thứ ba.

HLV Philippines: Ông Kim Sang Sik rất giỏi, Việt Nam có thế hệ cầu thủ triển vọngHLV Philippines: Ông Kim Sang Sik rất giỏi, Việt Nam có thế hệ cầu thủ triển vọng
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Philippines, HLV Tom Saintfiet khẳng định quyết tâm giành chiến thắng.
Hậu vệ Philippines tự tin giành chiến thắng trước Việt NamHậu vệ Philippines tự tin giành chiến thắng trước Việt Nam
Hậu vệ Christian Rontini bày tỏ sự quyết tâm cao trước thềm trận đấu của ĐT Philippines với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày mai 6/6.
HLV Kim Sang Sik: Tôi muốn thắngHLV Kim Sang Sik: Tôi muốn thắng
Bày tỏ quyết tâm trước trận gặp Philippines, HLV Kim Sang Sik của ĐT Việt Nam đã nhắc đến người tiền nhiệm Park Hang Seo và muốn màn ra mắt của mình ấn tượng hơn thế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X