Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức: Dù gặp đối thủ nào ĐT Việt Nam cũng chơi hết mình

Thứ Hai 03/06/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập thứ 3 của đợt tập trung tháng 6, tiền vệ Hoàng Đức cho biết ĐT Việt Nam đang bước đầu làm quen với chiến thuật của HLV Kim Sang Sik.

"Hôm qua mới là buổi tập chính thức có đầy đủ mọi người. Các cầu thủ cần thời gian hồi phục sau quãng thời gian thi đấu tại V.League. Do quãng chuẩn bị ngắn, chúng tôi tập chiến thuật để áp dụng cho các trận đấu tới. Trạng thái toàn đội có chút mệt mỏi, nhưng sẽ cố gắng vượt qua", tiền vệ đang khoác áo Thể Công Viettel chia sẻ.

Nói về sự chuẩn bị, cũng như chiến thuật HLV Kim Sang Sik áp dụng cho toàn đội, Hoàng Đức tiếp tục: "Trong cuộc họp, chúng tôi được theo dõi băng hình để áp dụng chiến thuật cho các buổi tập. Chúng tôi không cố định một sơ đồ, có thể có sự biến hoá về lối chơi trên sân, cố gắng thích nghi tốt nhất hướng đến trận gặp Philippines, cống hiến cho NHM thật tốt.

Rất lâu ĐT chưa giành chiến thắng, đây cũng là màn ra mắt HLV, cố gắng đá sân nhà và hướng tới chiến thắng".

Hoang duc Indonesia vs Viet Nam
Hoàng Đức và ĐT Việt Nam đang chuẩn bị cho màn ra mắt HLV Kim Sang Sik

Trưa nay, ĐT Philippines đã đặt chân đến sân bay Nội Bài, chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào ngày 6/6 tới. Nói về đối thủ, Quả bóng vàng Việt Nam 2023 khẳng định: "Tôi không để ý Philippines nhập tịch, trước đó đá với Indonesia với dàn cầu thủ nhập tịch, nên dù với đối thủ nào chăng nữa, chúng tôi ra sân sẽ thi đấu hết mình.

Được triệu tập lên ĐT quốc gia, tôi sẽ nỗ lực đạt 100% và nếu có cơ hội ra sân sẽ thể hiện hết mình. Với mỗi cầu thủ, được ra sân là điều rất quan trọng. Nếu phải ngồi dự bị, cần cố gắng nhiều hơn nữa để chứng tỏ cho HLV".

Bên cạnh đó, Hoàng Đức cho biết HLV Kim Sang Sik rất gần gũi, tạo ra tiếng cười để đem tới bầu không khí thoải mái cho các cầu thủ. ĐT Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập nữa trước màn tiếp đón ĐT Philippines tại lượt 5, vòng loại hai World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X