Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương sau 10 phút, Hồ Tuấn Tài lỡ cơ hội thể hiện với thầy Park

Thứ Tư 23/12/2020 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu chỉ sau 10 phút bóng lăn trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam.

Hồ Tuấn Tài dính chấn thương

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam mới chỉ diễn ra được 10 phút, Hồ Tuấn Tài đã phải rời sân vì chấn thương. Chân sút xứ Nghệ bị đau sau nỗ lực khống chế bóng trong pha tranh chấp với Huỳnh Công Đến.

Theo quan sát, Hồ Tuấn Tài dính chấn thương ở đùi phải. Mức độ chấn thương của tân binh CLB TP.HCM hiện vẫn chưa xác định.

Dính chấn thương, Hồ Tuấn Tài lỡ cơ hội thể hiện với thầy Park hình ảnh
Hồ Tuấn Tài dính chấn thương chỉ sau 10 phút bóng lăn

Hồ Tuấn Tài là một trong những tân binh của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung này. Mùa giải 2020 vừa qua, tiền đạo 25 tuổi ghi được 5 bàn thắng, chỉ kém Công Phượng trong danh sách những chân sút nội ghi bàn nhiều nhất.

Trong suốt thời gian qua, HLV Park Hang Seo không ngừng tìm kiếm những tiền đạo chất lượng cho ĐT Việt Nam. Phong độ cao ở V.League 2020 giúp Hồ Tuấn Tài được trao cơ hội trong đợt tập trung này và thậm chí được đá chính trong trận giao hữu đầu tiên với U22 Việt Nam. Đáng tiếc, chấn thương từ sớm khiến anh không có cơ hội thể hiện với thầy Park.

ĐT Việt Nam tung đội hình mới toanh đấu U22 Việt Nam
Không có những Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng hay Công Phượng, Văn Toàn trong đội hình, ĐT Việt Nam đã ra sân với một đội hình gồm toàn gương mặt mới để đối đầu...
Trực tiếp ĐT Việt Nam 0-1 U22 Việt Nam (H1): Đàn em bất ngờ dẫn đàn anh
Trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam (Giao hữu, 18h00 ngày 23/12): Dù có sự chênh lệch về tuổi tác lẫn kinh nghiệm nhưng trận đấu ĐT Việt Nam vs U22...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X