Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài nhận quà từ AFC trong ngày đặc biệt

Thứ Hai 07/11/2022 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hồ Tấn Tài đã được trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) gửi lời chúc đặc biệt trong ngày sinh nhật tuổi 25 của mình.

Hồ Tấn Tài nhận quà từ AFC trong ngày đặc biệt

Trong ngày đón tuổi 25, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã nhận được lời chúc từ AFC trên trang chủ chính thức. Bài đăng với nội dung: “Chúc mừng sinh nhật hậu vệ cánh Hồ Tấn Tài. Bạn đánh giá cao thế nào về anh ấy?”

Việc được nhận món quà vinh dự thế này khiến chính chủ cũng phải bất ngờ. Đáp lại, cầu thủ đang thi đấu cho Bình Định đã gửi lời cảm ơn đến trang chủ AFC.

Hồ Tấn Tài nhận quà từ AFC trong ngày đặc biệt 1

Hậu vệ Hồ Tấn Tài nhận lời chúc mừng đến từ AFC

Bài đăng chúc mừng sinh nhật đến tuyển thủ Việt Nam cũng đã thu hút được lượng tương tác lớn khi có hơn 7.000 lượt thả cảm xúc, gần 200 bình luận và gần 20 lượt chia sẻ. Thú vị ở chỗ, ngoại trừ khá đông CĐV Việt Nam còn có không ít người hâm mộ quốc tế bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Tấn Tài.

Sự ưu ái này phần nào cho thấy AFC đang dành sự quan tâm cho các cầu thủ Việt Nam sau những thành công ở các giải đấu. Ở tuổi 25, Hồ Tấn Tài đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này với 4 bàn thắng cho CLB Bình Định, sút tung lưới Singapore trong màu áo tuyển Việt Nam, và thực sự là chỗ dựa cho cả hành lang phải 2 đội bóng trên.

Hiện tại, Bình Định của Tấn Tài đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng đấu thứ 23 và đã lọt vào đến bán kết Cúp Quốc gia 2022. Sau các giải đấu trong nước, hậu vệ cánh tài năng này sẽ tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Theo kế hoạch, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 23/11, sau khi V.League 2022 khép lại vào ngày 19/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X