Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục chỉ trích trọng tài sau án phạt

Thứ Năm 30/05/2024 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ sự thiếu hài lòng về công tác trọng tài trong trận đấu của HAGL trước Thanh Hoá ở vòng 22 V.League 2023/24.

HLV Vũ Tiến Thành: Trọng tài đã cướp bàn thắng của HAGL

Chiều 30/5, HAGL có màn tiếp đón Thanh Hoá trên sân nhà Pleiku. Đây là trận đấu mà đội khách không có được sự chỉ đạo của HLV trưởng Velizar Popov vì đã nhận đủ số thẻ phạt.

Dù vậy, CLB Thanh Hoá vẫn có được 1 điểm rời sân Pleiku khi cầm hoà HAGL với tỷ số 1-1. Thanh Bình là chủ nhân của bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà, trong khi bên phía Thanh Hoá, ngoại binh Antonio là người lập công ghi bàn gỡ hoà.

Ở trận đấu kể trên, trọng tài Nguyễn Viết Duẩn đã không công nhận bàn thắng ở phút 35 của Quốc Việt vì lỗi việt vị. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành thẳng thắn bày tỏ:

"Chúng tôi rất tiếc bởi tình huống ghi bàn của Quốc Việt không việt vị, trọng tài đã cướp bàn thắng của HAGL. Dù vậy, kết quả hoà cũng đã phản ánh đúng lối chơi của hai đội”.

HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục chỉ trích trọng tài sau án phạt 1
HLV Vũ Tiến Thành lại chỉ trích trọng tài sau trận đấu của HAGL

Đáng nói, đây không phải lần đầu HLV Tiến Thành có phát ngôn đáng chú ý như vậy. Sau vòng đấu 21 V.League 2023/24, vị chiến lược gia này đã nhận án phạt vì phát ngôn thiếu kiểm soát. Cụ thể, HLV của HAGL nhận án phạt 20 triệu đồng sau những lời lẽ công kích của mình

Trở về với trận đấu trên sân Pleiku, đây là trận đấu mà HAGL không có sự phục vụ của trung vệ Gabriel Dias bị treo giò và tiền đạo Joao Veras gặp chấn thương. Việc vắng bộ đôi ngoại binh buộc HLV Vũ Tiến Thành sử dụng đến các cầu thủ trẻ.

“Dù vắng 2 ngoại binh nhưng hôm nay tôi tự tin có Thanh Bình, Quốc Việt hay Du Học, Quang Thịnh... Phải có niềm tin ở cầu thủ trẻ. Chúng tôi tự tin trụ hạng ở giải đấu năm nay. Trước mắt HAGL còn 2 trận sân nhà.

Chúng tôi kiên định hướng đến mục tiêu có điểm ở từng trận một. Ở quãng nghỉ sắp tới, các cầu thủ sẽ được nghỉ vài ngày. Sau đó, chúng tôi phải quay lại tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu trên sân nhà thuộc vòng 23 gặp Bình Định. Đây là trận đấu then chốt và nếu có điểm ở trận này, HAGL sẽ có lợi thế trong cuộc đua trụ hạng”, cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM cho hay.

Khi được hỏi về việc HAGL không có cầu thủ nào được triệu tập trong đợt tập trung tới của ĐT Việt Nam, HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ:

"Thanh Bình xứng đáng lên đội tuyển quốc gia. 5 trận vừa qua, cậu ấy ghi đến 4 bàn thắng. Tôi cho rằng đây là tiền đạo chất lượng. Trong khi đó, Văn Tùng của Hà Nội không đá vẫn được gọi lên”.

Ngoài ra, HLV Vũ Tiến Thành cũng mong muốn thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể tiếp tục gắn bó với HAGL. Thuyền trưởng HAGL tiết lộ:

“Khi Dũng về HAGL theo dạng cho mượn, anh ấy cũng đã hết hợp đồng với Công an Hà Nội. Tôi nghĩ là đội bóng sẽ thuyết phục Dũng ở lại đây. Tôi có nói chuyện với Dũng rằng nếu ở lại đây thì cơ hội thi đấu sẽ nhiều hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X