Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận CLB Nam Định xứng đáng hưởng pen

Thứ Sáu 03/11/2023 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua ngược Nam Định với bàn quyết định trên chấm phạt đền, HLV Vũ Tiến Thành của TP HCM thừa nhận đội chủ nhà giành chiến thắng xứng đáng.

Hendrio đã lập cú đúp giúp Nam Định thắng ngược TP HCM tại vòng 3 V.League trên sân Thiên Trường. Trong đó, bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 được ghi trên chấm phạt đền, sau khi trọng tài Nguyễn Mạnh Hải tham khảo VAR.

Trong tai Nguyen Manh Hai cho CLB Nam dinh huong phat den 3/11
Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải cho CLB Nam Định hưởng phạt đền 3/11

Chia sẻ về tình huống này, HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận: “Trọng tài tham khảo VAR thì tôi nghĩ chính xác, mình không nói được. Để thua trên chấm phạt đền là điều đáng tiếc. Thi đấu trên sân khách rất khó khăn, nhất là CLB Nam Định là ứng viên ở mùa giải năm nay, có nhiều cá nhân chất lượng.

Mùa này, CLB Nam Định đầu tư nhiều, thi đấu gắn kết hơn. Trước trận đấu tôi đã biết đây là trận rất khó, nhất là đá trên sân khách, nếu ở sân nhà có thể đã khác. Cả hai đội đều chơi tốt, chúng tôi chơi hiệp 1 quyết liệt, còn Nam Định có bàn gỡ rất hay”.

Nhận định về sức mạnh của TP HCM mùa này, HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ kỹ thuật, chúng tôi không có chủ động khi mất thua phải đá phòng ngự tiêu cực. Đó là một trong những bản sắc bóng đá TP HCM.

Với Patrik Lê Giang, cậu ấy là chỗ dựa cho đội bóng. Chúng tôi may mắn khi có Lê Giang trong đội hình”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X