Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành khen ngợi trọng tài sau trận hòa Bình Định

Thứ Năm 13/04/2023 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuyền trưởng CLB TP.HCM dành lời khen cho trọng tài Vũ Nguyên Vũ sau trận hòa 1-1 trước Bình Định nhờ quả phạt đền gần cuối hiệp 2 ở vòng 6 V.League 2023.

HLV Vũ Tiến Thành khen ngợi trọng tài sau trận hòa Bình Định

Tối 13/4 trên sân Thống Nhất đã diễn ra trận đấu giữa CLB TP.HCM trước Bình Định. Đội khách có bàn dẫn trước với pha lập công của Jermie Lynch ở phút 69. Tuy nhiên, bước ngoặt đến ở phút 81 khi Victor Mansaray sút bóng chạm vào tay của Adriano Schmidt.

Trọng tài chính Vũ Nguyên Vũ sau khi nghe tư vấn từ các trợ lý đã thay đổi quyết định ban đầu và cho đội khách hưởng phạt đền. Tiền đạo Hoàng Vũ Samson không mắc sai lầm nào để gỡ hoà cho đội nhà. Sau trận, HLV Vũ Tiến Thành đã dành lời khen ngợi cho trọng tài vì quyết định kể trên.

“Hôm nay trọng tài điều khiển công tâm và dũng cảm hơn trận Hà Nội. Bở ở trận đấu với Hà Nội, pha ghi bàn mở tỷ số của họ đã việt vị. Cầu thủ của tôi kể lại rằng họ chạy ra nói với trọng tài biên là đội khách việt vị nhưng trọng tài biên trả lời rằng ông ấy không theo kịp tình huống'.

Còn trận này, tổ trọng tài đã có sự phối hợp tốt để tư vấn cho nhau và rõ ràng, bóng chạm tay trong vòng cấm thì phạt đền là chính xác", thuyền trưởng CLB TP.HCM cho biết.

HLV Vũ Tiến Thành khen ngợi trọng tài sau trận hòa Bình Định 1

HLV Vũ Tiến Thành hài lòng với trọng tài sau trận hoà 1-1 trước Bình Định

Đến tình huống ở những phút cuối trận đấu, cầu thủ bên phía "Chiến hạm đỏ" khống chế bằng ngực trong vòng cấm và bị hậu vệ Schmidt tác động từ phía sau ngã xuống nhưng không được phạt đền. Thuyền trưởng CLB TP.HCM cho rằng, điều này phải phục thuộc vào nhận định của trọng tài. Ông nói:

“Điều quan trọng là trọng tài phải dám đưa ra những quyết định. Tôi muốn đấu tranh và góp ý làm trọng tài tốt hơn. Việt Nam có nhiều trọng tài tốt lắm. Đã có nhiều trọng tài gọi tôi nói là họ muốn nói nhưng nói không được".

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng rõ ràng không thể cảm thấy hài lòng. Nhà cầm quân bên phía đội khách chia sẻ:

"Chạm hay chưa tôi không bàn đến. Trọng tài có thể quyết định nhưng đã thay đổi. Quyết định này là một dấu hỏi. Trọng tài chính không có chính kiến. Anh ấy đứng trên sân, nhìn nhận tình huống đầu tiên nhưng lại thay đổi. Chúng tôi đặt dấu hỏi về công tác trọng tài, tình huống xử lý chưa được tốt".

Ngoài ra, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng tiết lộ về tình hình của thủ môn Đặng Văn Lâm. Thuyền trưởng của CLB Bình Định cho biết:

"Hiện tại, Văn Lâm đang trị ở TP.HCM và tiến triển tốt. Tuy nhiên, tôi không muốn mạo hiểm khi sử dụng cậu ấy ở trận này. Tôi muốn Văn Lâm điều trị dứt điểm. Đây là chấn thương cũ, từng mắc khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X