Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt: Cảm ơn NHM Nam Định

Thứ Hai 07/08/2023 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù xuất hiện nhiều động thái tẩy chay CLB trên mạng xã hội, nhưng trong chuyến làm khách tới Hải Phòng mới đây, vài trăm CĐV Nam Định vẫn đi theo ủng hộ đội bóng.

Trận thua CAHN ở vòng đấu trước đã khiến CLB Nam Định nhận nhiều chỉ trích, bị CĐV quay lưng và phía VPF gửi công văn nhắc nhở tinh thần thi đấu. Tuy nhiên trong trận gặp Hải Phòng hôm qua, vẫn có nhiều CĐV thành Nam theo chân thầy trò Vũ Hồng Việt.

Chia sẻ sau trận thua Hải Phòng 0-2, thuyền trưởng Nam Định cho biết: “Tôi rất cảm động và biết ơn các CĐV đã không quản ngại đường xa đi cổ vũ cho đội. Trận đấu cuối chúng tôi sẽ thi đấu tốt để tri ân NHM”.

Chúng tôi không có lực lượng mạnh nhất, nhiều cầu thủ chấn thương cũng như một số cầu thủ mới trở lại sau đợt sốt virus vừa rồi. Tôi cũng muốn tạo cơ hội thi đấu cho các cầu thủ dự bị, trẻ để chuẩn bị cho mùa giải năm sau. Cầu thủ chơi chưa được quyết liệt trong một số pha bóng nên đã để CLB Hải Phòng tận dụng thành công. Trận này Hải Phòng thi đấu tốt, chơi hay hơn chúng tôi”.

HLV Vu Hong Viet cam on NHM Nam dinh trong tran gap Hai Phong 6/8
HLV Vũ Hồng Việt cảm ơn NHM Nam Định trong trận gặp Hải Phòng 6/8

Bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về sự cố của Nam Định trong những ngày qua: “Tôi nói với các cầu thủ của mình, sẽ có 2 tình huống xảy ra. Một là CLB Nam Định có thể sẽ chơi với 200% sức lực để lấy lại hình ảnh. Hai là họ sẽ buông xuôi. Bản thân tôi nghiêng về phương án một nên đã dặn dò các cầu thủ tập trung thi đấu”.

Cùng với đó, thuyền trưởng CLB Hải Phòng cũng ủng hộ áp dụng công nghệ VAR trong bóng đá hiện đại. Trận đấu trên sân Lạch Tray là trận thứ 3 VAR được sử dụng tại V.League mùa giải này.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X