Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận may mắn trong lần đầu thắng Hà Nội

Thứ Tư 07/04/2021 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Hàng Đẫy, các nhà ĐKVĐ Viettel đã đánh bại Hà Nội với tỷ số tối thiểu. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng sau trận.

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận thắng Hà Nội


Trọng Hoàng đã ghi bàn duy nhất trong hiệp 1, giúp Viettel đánh bại Hà Nội vòng 8 V-League. Với kết quả này, các nhà ĐKVĐ đã đẩy đối thủ chìm sâu vào khủng hoảng, bởi Hà Nội tiếp tục mất người với chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Phạm Đức Huy.
 
Trong khi đó, Viettel cũng không ‘lành lặn’ là bao, với cặp đôi ngoại binh trên hàng tiền đạo đều gặp rắc rối. Pedro dính chấn thương rời sân ngay hiệp 1, trong khi Caique cũng nhận thẻ đỏ gián tiếp và sẽ bị treo giò ở vòng đấu tới.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Đây là chiến thắng đầu tiên của Viettel trước Hà Nội. Họ thiếu nhiều cầu thủ dính chấn thương nhưng chơi rất tốt. Hôm nay tôi nghĩ đội Hà Nội không may nhưng chúng tôi cũng chơi rất tốt, may mắn ghi được bàn.
 
Rút kinh nghiệm trong những trận không có kết quả tốt, không xảy ra sai sót, phút cuối toàn đội đánh mất sự tập trung. Hà Nội treo bóng bổng rất nhiều và Viettel không có sự áp sát cần thiết.

HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận may mắn trong lần đầu thắng Hà Nội hình ảnh gốc
Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng lần đầu đánh bại CLB Hà Nội
 
Tôi đã dặn ngoại binh rất nhiều không nên tranh cãi làm gì, nhưng do các bạn bị cuốn vào thế trận và không giữ được sự bình tĩnh. Đó là điều cần cải thiện, bởi việc tranh cãi không thay đổi được gì.
 
Các đội bóng đều có dớp, quan trọng là phá dớp sẽ đem lại sự tự tin cho các cầu thủ trong những lần đối đầu sau. Chiến thắng này một phần là do may mắn vì Hà Nội thiếu vắng nhiều cầu thủ vì chấn thương. Tôi rất thông cảm với Hà Nội trong thời điểm này.
 
Bóng chưa lăn chưa thể nói trước. Chúng tôi cũng có những cơ hội tõ ràng nhưng không tận dụng được. Quang Hải sút đẹp nhưng không có bàn, vì vậy trong bóng đá cần may mắn. Chiến thắng ở trận đấu này sẽ giúp các cầu thủ sẽ tự tin hơn khi đối đầu với Hà Nội những lần sau."
 
Chia sẻ về đối thủ, HLV Trương Việt Hoàng tiếp tục: “Hà Nội kém các đội 2 trận thắng, mà còn 5 trận. Nhưng họ chỉ cần 1 chiến thắng là sẽ lấy lại tinh thần và sẽ có cơ hội lọt vào Top 6.”



Video tổng hợp: Hà Nội 0-1 Viettel (Vòng 8 V-League 2021)Video tổng hợp: Hà Nội 0-1 Viettel (Vòng 8 V-League 2021)
Cú sút đẹp mắt của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng giúp CLB Viettel lần đầu tiên thắng CLB Hà Nội ở mọi giải đấu tính từ lúc trở lại V-League vào năm...
Bóp cổ Thành Chung, tiền đạo Viettel đối mặt nguy cơ bị phạt nguộiBóp cổ Thành Chung, tiền đạo Viettel đối mặt nguy cơ bị phạt nguội
Với hành động bóp cổ cầu thủ đối phương, tiền đạo Pedro Paulo của Viettel có nguy cơ sẽ phải nhận án phạt nguội bổ sung từ Ban kỷ luật VFF.
CẢM ĐỘNG: Tiền vệ Hùng Dũng di chuyển bằng xe lăn tới sân, cổ vũ đồng đội thi đấuCẢM ĐỘNG: Tiền vệ Hùng Dũng di chuyển bằng xe lăn tới sân, cổ vũ đồng đội thi đấu
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã di chuyển bằng xe lăn tới sân Hàng Đẫy để tiếp lửa cho các đồng đội ở trận derby Thủ đô với CLB Viettel.
Xem lại 4 pha cứu thua xứng đáng được lên tuyển của Bùi Tấn TrườngXem lại 4 pha cứu thua xứng đáng được lên tuyển của Bùi Tấn Trường
Trong bối cảnh đội nhà gặp tổn thất nhân sự nghiêm trọng, sự xuất sắc của thủ môn kỳ cựu Bùi Tấn Trường rõ ràng đã cứu cho đội nhà khỏi một trận thua đậm.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X