Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Troussier trở lại Việt Nam, tiếp tục dự khán V-League từ vòng 10

Thứ Tư 21/02/2024 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Pháp, Philippe Troussier sẽ có mặt trên các khán đài để theo dõi các trận đấu tại V-League nhằm chuẩn bị lực lượng cho hai trận đấu gặp Indonesia tại vòng loại World Cup trong tháng 3.

Sau Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier đã có quãng nghỉ ngắn tại Pháp cùng gia đình. Dự kiến ngày 23/2 tới đây, ông sẽ có mặt tại Việt Nam để lên kế hoạch chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam hướng đến hai trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 vào tháng sau.

HLV Troussier trở lại Việt Nam, tiếp tục dự khán V-League từ vòng 10 1
HLV Philippe Troussier sẽ dự khán các trận đấu tại vòng 10 V-League sau khi sang Việt Nam.

Nếu không có gì thay đổi, ông thầy người Pháp cùng các trợ lý sẽ dự khán các trận đấu V-League từ vòng 10. Tại vòng 9 vừa qua, do chưa sang Việt Nam nên ông Troussier đã cắt cử các trợ lý đi dự khán các trận đấu để thu thập dữ liệu.

Cũng bởi lý do này mà ông Troussier vắng mặt trong lễ trao thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2023 vừa qua, nơi ba học trò là Nguyễn Hoàng Đức, Phạm Tuấn Hải và Đặng Văn Lâm được vinh danh.

Theo kế hoạch, giải V-League sau khi kết thúc lượt trận tại vòng 13 vào ngày 9/3 sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG hội quân, chuẩn bị cho hai lượt trận với Indonesia ngày 21/3 và 26/3. Như vậy ông Troussier sẽ có 4 vòng đấu để quan sát, lựa chọn nhân sự cho đội tuyển.

Ở đợt hội quân sắp tới, nhiều khả năng đoàn quân áo đỏ sẽ có sự phục vụ trở lại của một số cầu thủ trụ cột như Ngọc Hải, Tiến Linh, Văn Hậu, Văn Lâm sau thời gian điều trị chấn thương. Đây là những cái tên đã không thể cùng ông Troussier chinh chiến tại VCK Asian Cup vừa qua.

Một năm của HLV TroussierMột năm của HLV Troussier
Asian Cup là giải đấu cuối cùng đánh dấu trong 1 năm HLV Philippe Troussier ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam, vậy chiến lược gia người Pháp đã thể hiện ra sao?
HLV Troussier chỉ ra vấn đề lớn ở đội tuyển Việt Nam với báo Nhật BảnHLV Troussier chỉ ra vấn đề lớn ở đội tuyển Việt Nam với báo Nhật Bản
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Philippe Troussier thừa nhận đội tuyển Việt Nam không có một tiền đạo đẳng cấp và đây là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại ở Asian Cup 2023.
Nguyễn Hoàng Đức thêm một lần phủ nhận bất đồng với HLV TroussierNguyễn Hoàng Đức thêm một lần phủ nhận bất đồng với HLV Troussier
Trong ngày nhận danh hiệu QBV Việt Nam 2023, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục phủ nhận việc bất đồng với HLV Troussier.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X