Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa đề cao CAHN trước trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2023

Thứ Bảy 30/09/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu tại trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2023 vào cuối tuần sau, HLV Velizar Popov đã không tiếc lời ngợi khen sức mạnh của nhà đương kim vô địch V-League 2023. 

Vào ngày 6/10 tới đây, trận tranh Siêu cúp quốc gia 2023 giữa nhà đương kim vô địch V-League 2023, CLB Công an Hà Nội và đội bóng vô địch cúp quốc gia Đông Á Thanh Hóa sẽ chính thức diễn ra. 

Và trước màn đối đầu này, HLV Velizar Popov đã dành cho đối thủ những lời khen 'có cánh'. Chia sẻ trên báo Tiền Phong, nhà cầm quân người Bulgaria cho hay: "Là đương kim vô địch V-League, đương nhiên CAHN là đội bóng hay nhất thời điểm hiện tại của bóng đá Việt. 

Vốn đã có rất nhiều ngôi sao trong danh sách, thời gian qua họ tiếp tục tăng cường một loạt cầu thủ chất lượng như Việt Anh từ Hà Nội hay Lê Phạm Thành Long của chính chúng tôi. Mọi thứ liên quan đến họ đều rất hoàn hảo. Nhưng điều đó không ảnh hưởng đến chúng tôi. Đông Á Thanh Hóa luôn cố gắng trong mọi trận đấu, trước mọi đối thủ".

Velizar Popov
HLV Velizar Popov đánh giá cao CLB CAHN trước Siêu cúp Quốc gia 2023

Ở mùa giải V-League vừa qua, tân binh CAHN đã thể hiện tốt ở những vòng đấu cuối cùng và giành được chức vô địch một cách khá thuyết phục, trong khi Thanh Hóa cũng đã có một mùa giải thi đấu không tồi khi về đích ở vị trí thứ 4. Bên cạnh đó họ cũng đã thi đấu đầy ấn tượng để sở hữu danh hiệu vô địch cúp quốc gia 2023. 

Tuy nhiên thách thức cũng đang là không nhỏ với thầy trò HLV Popov sau một mùa giải thành công khi mà lực lượng của họ đã bị sứt mẻ với sự ra đi của một số trụ cột trong đội hình. Để khắc phục điều này, trong thời gian qua đội bóng xứ Thanh cũng đã chiêu mộ một loạt cái tên đầy hứa hẹn như Gordon Rimario, Đinh Viết Tú, Nguyễn Thanh Long, Trùm Tỉnh, Antonio Luiz hay Trọng Phú.  

Nói thêm về sự chuẩn bị cho mùa giải mới, ông Popov cho biết: "Sau mùa giải 2023, không ít cầu thủ chất lượng của chúng tôi đã rời đội bóng. Nhưng những cuộc chia tay là một phần của bóng đá và chúng tôi chấp nhận việc đó. Để khỏa lấp, Đông Á Thanh Hóa đã có sự thay thế, bổ sung những bản hợp đồng mới cũng rất hứa hẹn. Ngoài ra chúng tôi cũng đang rất nỗ lực tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất, thậm chí phải tốt hơn mùa giải trước".

Đông Á Thanh Hóa ra mắt cựu cầu thủ HAGL trước thềm V-League 2023/2024Đông Á Thanh Hóa ra mắt cựu cầu thủ HAGL trước thềm V-League 2023/2024
Trước thềm mùa giải mới, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức ra mắt thêm 2 cầu thủ nội trong đó có một gương mặt từng thi đấu cho HAGL mùa trước. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X