Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae-yong muốn lấy thầy Park làm động lực phấn đấu

Thứ Bảy 04/01/2020 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời truyền thông Indonesia, HLV Shin Tae-yong cho biết mình muốn cạnh tranh sòng phẳng với người đồng hương Park Hang Seo ở những giải đấu sắp tới.

Bóng đá Indonesia sau một giai đoạn khủng hoảng trầm trọng đã quyết định ký kết hợp đồng với vị HLV Hàn Quốc, Shin Tae-yong. Nhiệm vụ của vị cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc là sẽ giúp bóng đá xứ Vạn đảo vượt qua khủng hoảng để tìm kiếm danh hiệu ở khu vực.

HLV Shin Tae-yong lấy thầy Park làm động lực phấn đấu  hình ảnh
HLV Shin Tae-yong muốn cạnh tranh sòng phẳng với thầy Park.

Chia sẻ với giới truyền thông sau khi ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), HLV Shin Tae-yong khẳng định sẽ giúp ĐT Indonesia 'lột xác', trong đó có việc sẽ cạnh tranh sòng phẳng với nhà vô địch AFF Cup 2018 - ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Vị này cho biết: "Tôi rất thân với HLV Park và ông ấy đã đạt được nhiều thành tích đáng nể ở Việt Nam. Khi còn dẫn dắt Seongnam ở K.League, tôi đã đánh bại Jeonnam Dragons, CLB sau đó được dẫn dắt bởi HLV Park.

Tôi muốn cạnh tranh sòng phẳng với ông Park. Có lẽ lúc này ông ấy đang bận rộn để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Tôi hy vọng đội bóng của ông ấy sẽ giành được kết quả như mong muốn".

Nói thêm về giải AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào cuối năm nay, vị tân thuyền trưởng Garuda cho biết thêm: "Tôi không có quá nhiều áp lực về thành tích ở AFF Cup. Song, vì HLV Park Hang Seo đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ giải đấu này nên tôi cũng muốn Indonesia chơi tốt cho kể cả khi không thể giành chức vô địch. Ở giải đấu này, tôi muốn thử thách bản thân mình, đến một mức độ nào đó đủ để có thể nâng tầm tuyển Indonesia".

HLV Shin Tae-yong sẽ có dịp gặp lại thầy Park khi ĐT Indonesia chạm mặt Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. ĐT Indonesia sẽ có chuyến hành quân tới Mỹ Đình đá trận lượt về. Trong trận lượt đi tại Bali, đội bóng Vạn đảo đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-3 chung cuộc.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X