Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae-yong chỉ trích gay gắt trọng tài sau trận chung kết U23 ĐNÁ 2023

Chủ Nhật 27/08/2023 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng U23 Indonesia đã tỏ ra không hài lòng trước các quyết định của trọng tài chính người Nhật Bản trong trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023. 

Để lại sau lưng trận thua 1-2 đầy bất ngờ ở ngày ra quân trước U23 Malaysia, đội tuyển U23 Indonesia đã chơi đầy nỗ lực và gây ra rất nhiều khó khăn cho U23 Thái Lan và sau đó là đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn trong trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023. 

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong chỉ trích trọng tài sau trận thua U23 Việt Nam

Với sự tập trung của các cầu thủ, đặc biệt là thủ môn Ernando Ari, U23 Indonesia đã không cho U23 Việt Nam cơ hội ghi bàn thắng dẫn trước. Hòa trong 120 phút thi đấu, hai đội buộc phải bước vào loạt sút luân lưu 11m cân não phân thắng bại. Và cuối cùng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho thấy bản lĩnh cùng sự chính xác của mình để vượt qua đối thủ với tỷ số 6-5. 

Chứng kiến thất bại đáng tiếc của đội nhà, HLV Shin Tae-yong đã không thể không dành những lời ngợi khen cho các học trò. Ông nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu: "Xin chúc mừng U23 Việt Nam đã giành chiến thắng trong trận đấu này. Hôm nay tất cả các cầu thủ đều đã thể hiện màn trình diễn tốt nhất của mình".

Tuy nhiên ông Shin đã nhanh chóng thể hiện sự không hài lòng của mình với công tác cầm còi của trọng tài chính ở trận đấu chung kết lần này. Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chia sẻ: "Thật không may, trận đấu này đã bị hủy hoại bởi những quyết định tồi tệ của trọng tài. Trọng tài có thể là nhân vật chủ chốt của giải đấu này. Chúng tôi sẽ để mọi người xem lại và tự đánh giá về trận đấu này".

Với thất bại trên chấm đá luân lưu phân thắng thua với U23 Việt Nam, HLV Shin Tae-yong một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu cùng bóng đá Indonesia. Kể từ khi dẫn dắt đội tuyển xứ vạn đảo vào năm 2021, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn chưa từng có cơ hội nâng cúp cùng các học trò. 

Khi U23 Indonesia đoạt huy chương vàng bóng đá nam SEA Games 32, huấn luyện viên trưởng của đội bóng này là ông Indra Sjafri. Thời điểm đó ông Shin Tae-yong đang phụ trách đội U20 chuẩn bị cho VCK World Cup U20 nên không thể tham dự.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam vô địch với lực lượng trẻ hơn nhiều đối thủHLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam vô địch với lực lượng trẻ hơn nhiều đối thủ
HLV Hoàng Anh Tuấn không giấu nổi niềm hạnh phúc khi cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch tại VCK U23 Đông Nam Á 2023.
U23 Việt Nam nhận thêm hai giải thưởng phụ sau trận chung kết Đông Nam ÁU23 Việt Nam nhận thêm hai giải thưởng phụ sau trận chung kết Đông Nam Á
Vượt qua U23 Indonesia sau trận đấu chung kết nghẹt thở, đội tuyển U23 Việt Nam đã được ban tổ chức giải trao thêm các giải thưởng phụ dành cho các cầu thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X