Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn mong mỏi một điều trước vòng đấu cuối cùng

Thứ Sáu 06/11/2020 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang Facebook của Sài Gòn FC đã đăng tải những chia sẻ tâm huyết của Chủ tịch/HLV Vũ Tiến Thành trước khi V-League bước vào vòng đấu hạ màn.

HLV Sài Gòn muốn về hạng nhì

Sau thất bại trước Hà Nội ở Hàng Đẫy, Sài Gòn FC đã hết cửa vô địch và chỉ đóng vai trò ngáng chân Viettel để V-League trở nên hấp dẫn hơn ở vòng cuối. Nhưng không chỉ muốn hạ Viettel để tạo điều kiện cho Hà Nội có cuộc lật đổ, HLV Vũ Tiến Thành còn muốn chiếm luôn vị trí của chính Hà Nội.
Ông cho biết: “Trận đấu vừa qua chúng tôi thua Hà Nội, đó là kết quả chúng tôi không muốn nhận, nhưng toàn đội đã chơi hết sức mình và thi đấu xả thân.

Tôi muốn trong trận đấu với Viettel, đội cũng giành chiến thắng để giành hạng nhì. Để làm được điều đó thì Quảng Ninh cần phải thắng Hà Nội FC. Điều này có nghĩa tôi muốn Sài Gòn đá nỗ lực để kiếm kết quả tốt, thì Quảng Ninh cũng phải chơi xả thân trước Hà Nội, khi đó chúng tôi sẽ cải thiện từ vị trí thứ 3 lên thứ 2.

HLV Vũ Tiến Thành hy vọng Quảng Ninh quyết tử với Hà Nội hình ảnh
HLV Vũ Tiến Thành muốn giành hạng nhì chung cuộc
 
Chúng tôi quyết tâm ở trận đấu này, và qua 19 trận đã chứng tỏ toàn đội luôn vào sân với thái độ tích cực, lăn xả nhất và muốn bóng đá Việt Nam phát triển. Vì vậy ở lượt trận cuối cùng, tôi mong muốn và kêu gọi Quảng Ninh hãy hết mình và xả thân trước Hà Nội.
 
Còn với Viettel, chúng tôi cũng sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất của mình để có kết quả tốt nhất. Chúng tôi sẽ đá vì danh dự CLB, CĐV những người luôn ủng hộ Sài Gon và đá vì bóng đá sạch.
 
Thay mặt cho CLB gửi lời các bạn chúc sức khoẻ và những điều tốt đẹp nhất mà chúng tôi có thể đem lại. Chúng tôi muốn thể hiện dù mùa giải này không vô địch, nhưng Sài Gòn FC xứng đáng vô địch trong lòng các CĐV của mình.”

HLV Viettel nói gì về phát biểu đá cho Hà Nội của HLV Vũ Tiến Thành?
Trước giờ lên đường để vào TP.HCM, vị thuyền trưởng CLB Viettel, ông Trương Việt Hoàng khẳng định không quan tâm về tuyên bố Sài Gòn sẽ chơi xả thân, quyết tâm...
CLB Hà Nội đạt cột mốc ghi bàn ấn tượng tại V-League
Đội bóng Thủ đô vừa cán cột mốc 600 bàn thắng ở sân chơi V-League sau khi ghi 4 bàn vào lưới đối thủ Sài Gòn FC ở trận đấu hôm thứ Tư vừa qua.
Sài Gòn tuyên bố quyết tử ở vòng cuối, khẳng định Viettel không phải Barca hay Real Madrid
Sau những chia sẻ về trận thua Hà Nội trên SVĐ Hàng Đẫy, thuyền trưởng Vũ Tiến Thành khẳng định sẽ đá sống mái với Viettel ở vòng cuối cùng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X