Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Phùng Thanh Phương nêu tên ba đội bóng có nguy cơ xuống hạng

Chủ Nhật 14/08/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-2 trước Bình Dương tại Gò Đậu, HLV Phùng Thanh Phương thừa nhận CLB Sài Gòn cần phải nỗ lực cải thiện trong cuộc đua trụ hạng với các đối thủ TP.HCM và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
HLV Phùng Thanh Phương nêu tên ba đội bóng có nguy cơ xuống hạng 1
CLB Sài Gòn của HLV Phùng Thanh Phương vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng.

Chia sẻ sau trận thua tại vòng 12 V-League trước đội chủ nhà Bình Dương, HLV Sài Gòn FC, ông Phùng Thanh Phương đã tâm sự: "Hôm nay, câu lạc bộ Sài Gòn chơi đúng chuyên môn. Tuy nhiên, hiệp 1, các cầu thủ phạm sai lầm cá nhân, qua đó dẫn đến bàn thua

Hiện tại Sài Gòn đang có những khó khăn. Các ngoại binh mới ký hợp đồng chưa hòa nhập với đội. Merlo vừa khỏi bệnh. Đội thi đấu chưa hiệu quả là một phần, họ cũng thi đấu không đúng ý đồ và không có cơ hội thể hiện. Nhiệm vụ lúc này là cần cải thiện sự tự tin khi thi đấu".

Trận thua trước Bình Dương khiến Sài Gòn tiếp tục xếp cuối BXH với chỉ 7 điểm sau 11 vòng đấu. Dù đứng trước nhiều khó khăn nhưng huấn luyện viên Phùng Thanh Phương tự tin về cơ hội trụ hạng của đội nhà. 

Ông nói thêm: "Chúng tôi tự tin quyết định và đủ phần trăm tự tin. Những vòng trước, đối thủ rất gần điểm, sau một trận thắng thì tình hình ổn hơn. Nhóm xác định đua trụ hạng bao gồm CLB Sài Gòn, TPHCM và Hà Tĩnh. 

Chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho từng trận. Cầu thủ trẻ mới thử nghiệm vai trò mới để khắc chế đối thủ. Tôi cố gắng tạo cơ hội và thử nghiệm vị trí để có nhiều sự lựa chọn về mặt con người".

Tổng hợp: Bình Dương 2-1 Sài Gòn (Vòng 12 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X