Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Phùng Thanh Phương tiết lộ lý do Patrik Lê Giang chưa thể lên tuyển

Thứ Bảy 01/06/2024 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự quan tâm của giới truyền thông, HLV trưởng của CLB TP.HCM, ông Phùng Thanh Phương đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Patrik Lê Giang đã chơi khá tốt trong thời gian vừa qua nhưng không được triệu tập lên tuyển Việt Nam.
video

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước CLB Becamex Bình Dương ở vòng 22, vị thuyền trưởng của CLB TP Hồ Chí Minh đã đánh giá cao sự đóng góp của Patrik Lê Giang trong chuỗi trận thành công vừa qua của đội nhà. Đồng thời vị này cũng bày tỏ tiếc nuối khi thủ thành Việt kiều chưa thể nhập tịch.

HLV Phung Thanh Phuong
HLV Phùng Thanh Phương tiếc cho trường hợp của Patrik Lê Giang.

Ông Phùng Thanh Phương tâm sự: "Trong mùa giải năm nay Patrik đóng vai trò nền tảng trong thành công của CLB TP.HCM. Trong tập luyện thi đấu cậu ấy luôn thể hiện sự khát khao tính chuyên nghiệp. 

Thực sự cá nhân tôi rất là tiếc cho Patrik Lê Giang. Nếu cậu ấy nhập tịch thì tôi nghĩ đó sẽ là một thủ môn tốt nhất hiện nay của bóng đá Việt Nam. Và thực sự thì bạn ấy cũng rất khao khát được thể hiện trong màu áo ĐT Việt Nam".

Đánh giá thêm về trận thắng vừa rồi trước Bình Dương, vị thuyền trưởng của 'Chiến hạm đỏ' cho biết: "Tôi nghĩ là trong bóng đá không phải là kị dơ gì đâu. Mà trong bóng đá cũng có phần may mắn và trong may mắn ấy cũng có công sức của tập thể chúng tôi trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

Trong các chiến thắng vừa qua thì tôi nghĩ là chuyên môn của chúng tôi cũng đã thể hiện được. Và trình độ của chúng tôi với các đối thủ ở tốp trên cũng không còn xa. 

Chiến thắng ngày hôm nay thực sự rất có ý nghĩa với đội bóng của chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Trận thắng này cho thấy chúng tôi là một tập thể đồng lòng hết sức trong hướng tới thành công trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay".

Bình Dương sa sút, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ ra hạn chế lớn của các học tròBình Dương sa sút, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ ra hạn chế lớn của các học trò
Từ chỗ là ứng viên vô địch, CLB Becamex Bình Dương đã bị các đối thủ bỏ lại khá xa sau chuỗi trận tệ hại gần đây. Và sau thất bại ngay trên sân nhà ở vòng 22, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ về chuyện này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X