Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng nói gì sau trận thua đau của Bình Dương?

Thứ Bảy 20/03/2021 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đà Nẵng đã đánh giá cao đội khách Hải Phòng sau những gì vừa thể hiện tại Gò Đậu.

HLV Phan Thanh Hùng lên tiếng sau trận thua đau của Bình DươnTại vòng 4 V-League 2021, CLB Becamex Bình Dương đã bất ngờ gục ngã trên sân nhà bởi cái tên được đánh giá thấp hơn là Hải Phòng FC.

Chơi lấn lướt cả trận nhưng việc không thể tận dụng được các cơ hội đã khiến đội chủ nhà phải trả giá đắt, khi chân sút Jermie Lynch đã dứt điểm chuẩn xác để mang về chiến thắng 1-0 cho đội khách.

HLV Phan Thanh Hùng lên tiếng sau trận thua đau của Bình Dương hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao sự nguy hiểm của CLB Hải Phòng.

Và sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng đã tỏ ra nuối tiếc khi các học trò tỏ ra vô duyên với các cơ hội. Ông cho biết: "Hải Phòng chủ động chờ thời cơ phản công với mục đích giành 1 điểm. Có thời điểm Bình Dương kiểm soát bóng rất tốt.

Tuy nhiên, phong độ của các mũi tấn công như Tiến Linh, Mansaray, Omar hay Tô Văn Vũ hôm nay không tốt. Chúng tôi không tận dụng được lợi thế và đã dính đòn phản công của Hải Phòng".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Đà Nẵng cũng cảnh báo các đội bóng khác chớ có xem thường sức mạnh của đội bóng đất Cảng.

"Hải Phòng chỉ thua 1 trận từ đầu giải. Trong số đó, họ thắng cả Viettel trên sân Hàng Đẫy. Hà Nội cũng rất vất vả mới đánh bại được Hải Phòng. Tôi nghĩ từ giờ các đội còn lại ở V-League sẽ biết được sức mạnh thật sự của Hải Phòng", ông Hùng tâm sự.

Ở phía đối diện, HLV Phạm Anh Tuấn tỏ ra hài lòng về 3 điểm có được ngay tại Gò Đậu. Ông cho biết: "Tôi biết hàng công của Bình Dương rất mạnh nên mục tiêu của Hải Phòng ở trận này chỉ là 1 điểm. Thế trận hôm nay nghiên hoàn toàn về Bình Dương. Chúng tôi chủ động chơi phản công và lối chơi này đã phát huy hiệu quả".

Có được 9 điểm sau 4 trận, Hải Phòng đã leo lên vị trí thứ hai với 9 điểm, bằng điểm đội đầu bảng SHB Đà Nẵng nhưng kém chỉ số phụ, còn Bình Dương đứng thứ 10 với 6 điểm.

Ở vòng kế tiếp, thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn sẽ có chuyến làm khách đến sân của đội cuối bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trong khi Bình Dương tiếp tục được chơi trên sân nhà đón tiếp Sài Gòn FC.

Tổng hợp: Bình Dương 0-1 Hải Phòng (Vòng 4 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X