Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Đức đặt mục tiêu khiêm tốn ở V-League 2021

Thứ Sáu 29/01/2021 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn chưa giành được chiến thắng nào ở V-League năm nay là lý do khiến HLV Phạm Minh Đức tỏ ra khá dè dặt khi được hỏi về mục tiêu của mình trong mùa giải mới.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa trải qua hai vòng đấu đầu tiên ở V-League 2021 khá thất vọng khi chưa giành nổi điểm số nào. Với hai trận thua liên tiếp trước Than Quảng Ninh và CLB TP.HCM, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức hiện đang đứng ở phía cuối BXH.

HLV Phạm Minh Đức đặt mục tiêu khiêm tốn ở V-League 2021 hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức thừa nhận mục tiêu của Hà Tĩnh năm nay chỉ là trụ hạng

Nhắc tới hai thất bại này, ông Đức có chia sẻ với Bongdaplus: “2 trận thua của chúng tôi là do hàng công chưa tận dụng được cơ hội, trong khi hàng thủ vẫn còn sự thiếu tập trung. Tuy nhiên, tôi tin Hà Tĩnh sẽ khắc phục được những vấn đề này trong thời gian tới.

Giải năm nay chỉ mới qua 2 vòng đấu nên thực sự vẫn rất khó để có những nhận định chuẩn xác. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của tôi, đây sẽ là một giải đấu nhiều bất ngờ khi khoảng cách của các đội giờ không còn xa như trước, sự cạnh tranh sẽ rất khốc liệt và sẽ là một mùa giải rất đáng xem”.

Khi được hỏi về mục tiêu của HLHT trong mùa giải này, nhà cầm quân từng dẫn dắt đội trẻ Hà Nội cho biết thêm: “Qua 2 vòng đầu trắng tay, tôi nghĩ mục tiêu của Hà Tĩnh năm nay chỉ là trụ hạng. Tôi phải xác định như thế vì không muốn tạo áp lực cho các học trò của mình.

Nếu muốn lọt vào tốp 6 đội sau giai đoạn 1 dĩ nhiên tất cả phải căng sức lên đá, nhưng đã qua 2 trận đấu vẫn chưa có điểm nào khiến chúng tôi sẽ rất bất lợi. Vì vậy, trước mắt cứ tính đến mục tiêu trụ hạng trước đã, sau đó mới có thể nghĩ đến những vấn đề khác”.

Theo lịch thi đấu, ở vòng 3, Hà Tĩnh sẽ có chuyến làm khách tới sân SHB Đà Nẵng vào cuối tuần này. Tuy nhiên do dịch bệnh Covid-19 bùng phát nên trận đấu trên đã bị hoãn. Thời gian giải đấu trở lại sẽ được VPF thông báo sau.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ra mắt ngoại binh mới thay thế ClaudecirHồng Lĩnh Hà Tĩnh ra mắt ngoại binh mới thay thế Claudecir
Đội bóng núi Hồng đã chính thức ra mắt ngoại binh mới của mình trước hạn chốt danh sách chính thức ngoại binh trong giai đoạn 1 V-League 2021.
Cầu thủ sút hỏng 2 quả 11m bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thanh lýCầu thủ sút hỏng 2 quả 11m bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thanh lý
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa chính thức nói lời chia tay ngoại binh Claudecir do phong độ thi đấu không tốt.
Ban trọng tài nói gì về tình huống phải nhận thẻ đỏ của Kelly Kester?Ban trọng tài nói gì về tình huống phải nhận thẻ đỏ của Kelly Kester?
Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền mới đây đã có những chia sẻ sau tình huống phải nhận thẻ đỏ của ngoại binh Kelly Kester bên phía CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Bị thẻ đỏ, ngoại binh Hà Tĩnh chửi thẳng trọng tàiBị thẻ đỏ, ngoại binh Hà Tĩnh chửi thẳng trọng tài
Ngoại binh Kelly Kester đã có hành động không đẹp với trọng tài Nguyễn Ngọc Châu sau khi nhận thẻ đỏ ở trận TP.HCM vs Hà Tĩnh.
HLV Phạm Minh Đức chỉ trích trọng tài sau trận thua CLB TPHCMHLV Phạm Minh Đức chỉ trích trọng tài sau trận thua CLB TPHCM
Vị thuyền trưởng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Phạm Minh Đức đã tỏ ra không phục trận thắng 2-0 của CLB TP.HCM tại Thống Nhất tối 24/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X